Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Triệt ria mép vĩnh viễn bằng cách nào an toàn?

Em là con gái nhưng ở vùng mép lại mọc nhiều lông. Bạn bè thỉnh thoảng cứ hay trêu chọc em là có ria mép đàn ông. Em cũng từng dùng dao cạo để loại bỏ lông nhưng chỉ là tạm thời. Do cạo thường xuyên lên vùng da mặt của em bây giờ đau rát lắm. Bác sĩ cho em hỏi tẩy ria mép vĩnh viễn bằng cách nào an toàn?. Xin cảm ơn. (Thu Trang – Đại học Thương Mại).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách tẩy lông mặt

>> có nên cạo lông mặt

>> sáp wax lông

Trả lời:

Bạn Trang thân mến!

Tẩy ria mép vĩnh viễn bằng cách nào an toàn?

Để loại bỏ những sợi lông trên da, thông thường, các bạn gái lựa chọn tới các phương pháp thông thường như dao cạo, kem tẩy lông, nhíp…. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, cách tẩy lông này không mang lại hiệu quả vĩnh viễn bởi vì nếu không tiếp tục thực hiện, chỉ sau thời gian ngắn lông mọc trở lại bình thường. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng không đúng cách có thể khiến vùng da dễ bị tổn thương, đau rát và kích ứng.

                               

Để tẩy ria mép vĩnh viễn và an toàn, bạn nên lựa chọn tới công nghệ hiện đại. Hiện nay, triệt lông bằng công nghệ New E-light thế hệ mới được coi là bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ da. Công nghệ đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng trên thế giới bởi những hiệu quả vượt trội, tính an toàn mà công nghệ này mang lại.

+ New E-light loại bỏ vĩnh viễn các sợi lông: Ánh sáng New E-light sẽ tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, khiến phần rễ của nang lông bị tách ra khỏi tế bào da, mọi sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn. Đặc biệt, ánh sáng New E-light có khả năng đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, khiến chúng bị triệt tiêu ngay từ mầm nhú và không có cơ hội mọc trở lại.

+ New E-light được chứng nhận triệt lông an toàn: Công nghệ ánh sáng New E-light là một trong những giải pháp triệt lông được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao về kết quả và độ an toàn. Đặc biệt, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn cao trong triệt lông.

Vì vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, mọi sợi lông sẽ được lấy đi từ gốc đến ngọn, kết quả triệt lông duy trì vĩnh viễn, đảm bảo an toàn, thân thiện với mọi loại da.

Hiện nay, công nghệ New E-light đang được ứng dụng thành công tại Kangnam, mang lại kết quả triệt lông ria mép rất tốt, làm hài lòng mọi khách hàng.

Để được điều trị sớm bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Bạn nên liên hệ tổng đài TMV Kangnam 1900 6466 để được đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét