Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Làm gì để bụng nhỏ nhanh nhất?

Xin chào các bác sĩ! Sau khi sinh, vòng 2 của tôi to ra, nhăn nheo và chảy xệ nhìn rất khó coi. Tôi cũng có tham khảo các bài tập và dùng thử một số loại thuốc giảm cân nhưng không hiệu quả. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi phải làm sao để bụng nhỏ nhanh nhất!? Xin cảm ơn! (Hoàng Thị Nhung, 32 tuổi)

 

>> Cach giam mo dui nhanh nhat

 

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Chị Nhung thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc làm sao để bụng nhỏ nhanh nhất đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đối với những chị em cũng như trường hợp của chị Nhung khi gặp phải tình trạng béo bụng thì các giải pháp thông thường như vận dụng chế độ ăn kiêng cũng như luyện tập lại không mang đến hiệu quả cao. Thêm vào đó, thuốc giảm cân cũng không thể triệt tiêu nhanh chóng lượng mỡ xơ cứng sau khi sinh. Đặc biệt, chị nên cẩn trọng với một số sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, bởi chúng có thể dẫn tới một số tác dụng phụ gây nguy hại nghiêm trọng tới sức khỏe. 

giam-mo-mat-1

Laser Lipo giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ với 1 lần thực hiện

Làm sao để bụng nhỏ nhanh nhất? Hiện nay, giảm mỡ bằng Laser Lipo được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp của chị Nhung. Đây là công nghệ giảm mỡ đã được áp dụng thành công phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, Laser Lipo cũng đã được FDA kiểm duyệt khắt khe và công nhận về độ an toàn cũng như tính hiệu quả tuyệt vời mang lại.

Tính năng nổi bật của phương pháp giảm mỡ Laser Lipo là sử dụng nhiệt lượng để phá hủy màng tế bào mỡ xơ cứng, rắn chắc nằm dưới da. Sau đó, mỡ được hóa lỏng và đào thải ra ngoài trực tiếp bằng thiết bị chuyên dụng mà không ảnh hưởng tới các mô da xung quanh.

Hút mỡ bắp tay 1 lần duy nhất hiệu quả đến 95% 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Hơn thế, nhờ nhiệt lượng từ laser với bước sóng 980 nm có khả năng tạo tác dụng kép vừa tạo hiệu ứng săn chắc cho vùng da cần điều trị, đồng thời nhanh chóng sắp xếp lại hệ thống collagen dưới da. Chính vì vậy, giảm mỡ nội soi bằng Laser Lipo không chỉ làm loại bỏ triệt để lượng mỡ dư thừa mà còn giúp vùng da sau điều trị trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

 Chỉ sau một lần điều trị duy nhất, lượng mỡ thừa ở vùng bụng sẽ được loại bỏ triệt để tới 95 % và hoàn toàn không còn khả năng tái phát, vùng da sau điều trị trở nên săn chắc, không để lại sẹo, không chảy xệ, không gây xâm lấn hay tổn thương tới các vùng lân cận. Vì vậy, chị Nhung hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Laser Lipo để giảm mỡ cho mình.

5 sai lầm khiến công cuộc giảm cân không thành công như mong đợi 6

Hình ảnh khách hàng sau giảm mỡ Laser Lipo

Nếu còn băn khoăn làm sao để bụng nhỏ nhanh nhất, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc chị luôn vui vẻ và tự tin!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Có cách nào làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam?

mui-ten Những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ đến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét