Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Chia sẻ cách chữa mụn bọc bằng trứng gà nhanh "cấp tốc"

Không chỉ là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với sức khỏe và làn da mà trứng gà còn là nguyên liệu nhẵn có thể giúp loại bỏ được mụn bọc một cách hữu hiệu. Vậy bạn đã biết cách chữa mụn bọc bằng trứng gà? Nếu chưa biết hãy cùng tham khảo ngay công thức mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

>> Cách trị mụn bcc nhanh nhất

>> Trị mụn bọc hiệu quả

Chia sẻ cách chữa mụn bọc bằng trứng gà nhanh

Mụn bọc sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ trên gương mặt

Trứng gà có trị được mụn bọc, vì sao vậy?

Trứng gà chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giàu protein cũng như các vitamin và khoáng chất. Cả lòng trắng trứng gà và lòng đỏ trứng đều có tác dụng làm đẹp da, đồng thời còn có tác dụng trị mụn hiệu quả. Trứng gà có tác dụng tẩy mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám, làm se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng. Bên cạnh đó, trứng gà còn có công dụng làm săn chắc da rất tốt.

Chia sẻ cách chữa mụn bọc bằng trứng gà dễ làm nhất

Để thực hiện cách chữa mụn bọc bằng trứng gà đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu như sau:

&Ndash; 1 quả trứng gà

&Ndash; 1 quả chanh

Chia sẻ cách chữa mụn bọc bằng trứng gà nhanh

Cách chữa mụn bọc bằng trứng gà và chanh

Cách thực hiện như sau: Trứng gà bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ còn chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó, bạn khuấy tan lòng trắng trứng trộn thêm vài giọt nước cốt chanh. Tiếp tục, bạn thoa đều lòng trắng trứng lên bề mặt da bị mụn bọc và để trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện trong khoảng 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Với cách chữa mụn bọc bằng trứng gà này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà với những thao tác đơn giản mà không hề mất nhiều công sức. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Do đó, đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian thì đây không phải là giải pháp tốt.

Chia sẻ cách chữa mụn bọc bằng trứng gà nhanh

Chuyên viên tiến hành trị mụn công nghệ Oxy-Led cho khách hàng

Để giúp loại bỏ mụn một cách nhanh chóng nhất mà không mất nhiều thời gian như cách chữa mụn bọc bằng trứng gà lại có thể loại bỏ được tận gốc cồi nhân mụn, bạn có thể tham khảo thêm cách trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là cách điều trị mụn bọc được đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia Da liễu và khách hàng đã từng tiến hành trị liệu. 

Điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led sẽ giúp bạn loại bỏ mụn bọc tận gốc bởi ánh sáng Led từ công nghệ Oxy-Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn rồi phá vỡ kết cấu nhân mụn và loại bỏ chúng triệt để. Đồng thời, mụn bọc không có khả năng tái phát trở lại bởi sự kết hợp hoàn hảo 3 ánh sáng xanh, đỏ, hồng trong cùng một công nghệ đem lại hiệu quả trị mụn vượt trội:

- Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc.

Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất theo đánh giá của chuyên gia Da liễu 2

Chuyên viên TMV Kangnam tiến hành chiếu ánh sáng Led

- Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra và chống lão hóa cho da.

- Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả.

Hiện công nghệ Oxy-Led đã được Thẩm mỹ viện Kangnam kịp thời ứng dụng vào rất hiệu quả cho khách hàng. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí áp dụng trị mụn bọc lần đầu tiên là 1 500 000 VNĐ, những lần điều trị tiếp theo là 800 000 VNĐ. Tùy vào từng tình trạng mụn của khách hàng mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí phù hợp.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp cụ thể.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Làm "xẹp" mụn nhanh chóng với cách trị mụn bọc bằng tỏi

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét