Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Nâng mũi 10 triệu tại Kangnam là nâng mũi kiểu giỪ?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ, em năm nay 23 tuổi, đang là sinh viên Đại học. Vì muốn đi nâng mũi nên em đã cố gắng tiết kiệm tiền đi làm thêm. Bác sĩ cho em hỏi, Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ nâng mũi 10 triệu đúng không ạ. Vậy em muốn hỏi cụ thể đây là chi phí của phương pháp nâng mũi nào vậy. Vì em biết Kangnam có rất nhiều gói dịch vụ nâng mũi khác nhau. Mong các bác sĩ tư vấn sớm cho em với ạ! (Lê Chi, Nghệ An)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Lê Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc nâng mũi 10 triệu tại Kangnam là nâng mũi gì? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thẩm mỹ nâng mũi là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để có thể cải thiện hình ảnh của mình. Có rất nhiều phương pháp thực hiện, vì thế giá cả hay chi phí cho mỗi phương pháp nâng mũi là không giống nhau. Tuy nhiên, bạn Lê Chi có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí tiến hành thực hiện nâng mũi tại Kangnam bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Nâng mũi 10 triệu tại Kangnam là nâng mũi gì? 1

Nâng mũi 10 triệu là chi phí của dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang cung cấp rất nhiều phương pháp nâng mũi với các mức chi phí khác nhau. Trong đó, phương pháp phù hợp nhất với khả năng tài chính của bạn Lê Chi đó là nâng mũi Hàn Quốc. Và nâng mũi 10 triệu chính là chi phí của dịch vụ nâng mũi này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể suy nghĩ và cân nhắc tới phương pháp nâng mũi bọc sụn đang rất được yêu thích hiện nay chỉ với chi phí là 15 triệu đồng hay nâng mũi S line 3D - công nghệ nâng mũi đang rất "hot" tại xứ Hàn chỉ với chi phí là từ 25 - 35 triệu đồng. Đặc biệt, khi đến với các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được bảo hành kết quả nâng mũi lâu dài, đảm bảo mang đến kết quả nâng mũi như ý nhất.

Nâng mũi 10 triệu tại Kangnam là nâng mũi gì? 2

Bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng mũi và chuẩn bị thực hiện phẫu thuật

Bên cạnh những dịch vụ phẫu thuật nâng mũi kể trên, chúng tôi cũng muốn giới thiệu tới bạn Lê Chi hình thức nâng mũi không phẫu thuật với thời gian thực hiện nhanh chóng. Đó là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, chi phí dao động từ 300 - 600 USD/cc.

Tất cả các phương pháp kể trên đều cho dáng mũi đẹp tự nhiên và cân đối, hài hòa với gương mặt. Tuy nhiên, nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ nâng mũi 10 triệu hay trong việc lựa chọn hình thức nâng mũi phù hợp, bạn Lê Chi có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnama

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Tại Việt Nam nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất?

mui-ten Ở đâu nâng mũi Hàn Quốc an toàn và đẹp tự nhiên nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét