Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Những trường hợp nào dễ bị giãn rộng vùng kín?

Không chỉ ảnh hưởng lớn tới tính mất thẩm mỹ, tình trạng giãn rộng vùng kín còn tác động không nhỏ đến đời sống phòng the của nhiều chị em. Vậy những trường hợp nào dễ bị giãn rộng vùng kín? Và có cách nào khắc phục được tình trạng này không? Nếu chị em nào quan hoài tới vấn đề này hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

1. Sau khi sinh con

Thu nhỏ âm đạo11111

Tình trạng giãn rộng vùng kín rất hay gặp ở phụ nữ sau sinh

Khi sinh nở, những nếp nhăn niêm mạc ở lớp trong âm đạo của phụ nữ mở ra hoàn toàn, lớp co ở giữa căng hết cỡ để cho thai nhi dễ ra khỏi tử cung. Vì vậy, sau khi sinh, âm đạo bị giãn rộng, ảnh hưởng để chất lượng hành vi sinh lý tình dục nữ, và kéo theo một vài bệnh phụ sản không mong muốn như viêm nhiễm, sa tử cung, sa bàng quang, không tự chủ được tiểu tiện.  Tình trạng này kéo dài sẽ không tốt cho sức khỏe của họ, dễ đẩy người phụ nữ vào tình trạng trầm uất, mất cảm hứng 'yêu'.

2. Độ tuổi trung niên

Thu nhỏ âm đạo2222

Lão hóa vùng kín khiến chị em tuổi trung niên buồn phiền 

Đây là cũng là lứa tuổi cơ thể người phụ nữ phải gánh chịu quy luật lão hóa của thời gian cùng với sự xuống cấp ở những bộ phận nhạy cảm. Điều này ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục trong đó có tình trạng âm đạo lão hóa, giãn rộng, khô hạn và nhũ hoa thâm đen, giãn dài.

3.Nạo phá thai nhiều lần

Thu nhỏ âm đạo7777

Nạo phá thai nhiều lần khiến âm đạo dễ bị giãn rộng

Trong thời kỳ mang thai, cơ âm đạo và hố chậu của phụ nữ đã mở rộng. Khi nạo thai, uống thuốc phá thai, âm đạo bị mở rộng do đó sự đàn hồi cũng giảm. Nếu nạo phá thai không sạch những vật còn sót lại trong âm đạo sẽ hình thành nếp uốn, làm căng thành âm đạo, khiến âm đạo bị giãn.

Giãn rộng vùng nhạy cảm là vấn đề nan giải mà chị em nào cũng phải đối mặt sau khi sinh nở. Vùng kín bị giãn rộng so với thời con gái làm giảm hứng thú, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Hiện nay với y học hiện đại có thể sử dụng phương pháp dao kéo để thu nhỏ vùng nhạy cảm nhưng vẫn còn nhiều rào cản như phải kiêng quan hệ 4-6 tuần sau phẫu thuật, không dùng cho người bị viêm nhiễm phụ khoa hoặc mắc 1 số bệnh mãn tính.

 

Thật may mắn, mới gần đây, sự ra đời công nghệ thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật Laser V-Beauty được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín. 

 

Là kết quả nghiên cứu của các nhà học Mỹ sau thử nghiệm lâm sàng trên hàng nghìn phụ nữ Châu Âu và Châu Á mang lại kết như sau: 1 liệu trình điều trị nhũ hoa sáng màu tới 80%, vùng kín là 75 % không có một công nghệ nào có thể mang kết quả như vậy. Máy công nghệ cao siêu trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay đã được Tổ chức uy tín như FDA ( Hoa Kỳ) , CE ( Châu Âu) công nhận mức độ an toàn, hiệu quả.

 

Tri-kho-am-dao3333

 

Thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật được nhiều chị em ưa chuộng

 

So với phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín thông thường, Laser V-Beauty là phương pháp nổi trội hơn hẳn với ưu điểm là không cần phẫu thuật, vừa thu nhỏ âm đạo, lại vừa làm trắng hồng và trẻ hóa toàn bộ vùng kín.  Laser V-Beauty hiện đang là công nghệ làm đẹp vùng kín đang được ưa chuộng nhất hiện nay được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam đem lại sự hài lòng và cảm xúc thăng hoa cho nhiều phụ nữ..

 

Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tìm hiểu về 4 nguyên nhân gây giãn rộng âm đạo

>> "Cửa mình" giãn rộng quá mức có cách nào cải thiện được không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét