Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Chỉnh hô bằng giải pháp đeo niềng răng có đau không?

Chỉnh hô bằng cách đeo niềng răng có đau không? bây chừ, trào lưu đeo niềng, dùng phương tiện điều chỉnh răng nhô lệch, răng hô đang gia tăng cao ở con nít và thanh niên. Niềng răng thẩm mỹ có thể giúp cải thiện thẩm mỹ cho khuôn mặt, nâng cao sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên, có không ít người được niềng răng chỉnh hô không đúng, gây hại răng và nguy hiểm tới các bộ phận khác trong cơ thể.

>> Tác dụng của niềng răng

>> Đeo niềng răng có đau không

Chỉnh hô bằng cách đeo niềng răng có đau không? 1

Đeo niềng răng có đau không?

Đối với những bệnh nhân răng hô vẩu không thể che dấu được thì quá trình niềng răng sẽ có lực tác động khá cao vào các vùng răng, do đó phải can thiệp bằng cách nhổ bỏ các răng dư thừa để lấy chỗ cho các răng phía ngoài ép vào.

Chỉnh hô bằng cách đeo niềng răng có đau không?

Đeo niềng răng có đau không là câu hỏi của rất nhiều người có ý định niềng răng thẩm mỹ hoặc không may có hàm răng hô bắt buộc phải niềng răng để cải thiện vẻ hài hòa của khuôn mặt. Tuy nhiên, đeo niềng răng có đau không còn tùy thuộc vào mức độ của việc niềng răng.

Chỉnh hô bằng cách đeo niềng răng có đau không? 2

Bác sĩ có thể kết hợp nhổ răng để chỉnh nha

Việc nhổ các răng trong quá trình chỉnh nha là việc làm cần thiết để kéo các vùng răng cửa vào với nhau. Quá trình này diễn ra từng bước nên nếu bắt buộc phải can thiệp nhổ răng theo chỉ định của bác sĩ nha khoa thì bệnh nhân sẽ được nha sĩ gây tê vùng răng bị nhổ một cách cẩn thận.

Vậy đeo niềng răng có đau không? Cảm giác đau sẽ xuất hiện sau khi thuốc tê tan hết và trong khoảng thời gian từ 5 - 7 ngày sau khi nhổ răng. Đến thời điểm niềng răng thì bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng chun chuỗi để kéo hàm, lúc đó thì cảm giác đau nhức sẽ rõ hơn khi chiếc răng từ từ dịch chuyển vị trí. Cảm giác sẽ hơi buốt và đau khi chạm vào các đồ ăn.

Chỉnh hô bằng cách đeo niềng răng có đau không? 3

Niềng răng chưa phải là giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp hô vẩu

Mặc cù có một số ưu điểm nhất định nhưng niềng răng thẩm mỹ vẫn chưa phải là giải pháp chỉnh răng hô hiệu quả nhất. Bởi niềng răng thẩm mỹ chỉ có thể áp dụng được cho những trường hợp bị hô do răng, ngược lại, trường hợp hô do hàm thì niềng răng không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Đi tìm giải pháp chỉnh răng hô hiệu quả nhất hiện nay

Thay vì băn khoăn đeo niềng răng có đau không, bạn nên lựa chọn một giải pháp chỉnh hàm hô vẩu hiệu quả. Hiện nay, để có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm về hô hay vẩu, phẫu thuật chỉnh hàm hô ra đời được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất. Đây là kỹ thuật tác động trực tiếp vào xương hàm, giúp loại bỏ triệt để nhược điểm khuôn hàm hô hay vẩu.

got-mat-3

Bác sĩ TMV Kangnam thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ hiện đang áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm vẩu tiên tiến là công nghệ chỉnh hàm 3D. Phương pháp chỉnh hô vẩu này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi kết quả cũng như phương pháp thực hiện. Chỉnh hàm hô công nghệ 3D sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt trái xoan thanh tú và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp bạn xem trước được kết quả sau phẫu thuật, đồng thời, có thể thấy trước được những chỉnh sửa của bác sĩ. Chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể sở hữu được khuôn mặt thanh thoát như ý.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ chỉnh hàm hô vẩu 3D hay còn băn khoăn đeo niềng răng có đau không, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Giải đáp băn khoăn: Có nên niềng răng không?

mui-ten Bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét