Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Massage có nguy hiểm đến kết quả sau phẫu thuật nâng mũi không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Cháu xin chào các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam. Cháu là Lê Mỹ Quyên, năm nay cháu 20 tuổi. Cháu có thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện mình cách đây không lâu. Hiện dáng mũi của cháu trông đã ổn định và khá tự nhiên. Tuy nhiên, cháu có một thắc mắc rất mong được các bác sĩ giải đáp giúp đó là liệu massage có làm ảnh hưởng đến kết quả sau nâng mũi không không ạ? Bởi cháu hay có thói quen massage cho mũi mỗi ngày. Cháu rất mong các bác sĩ giải đáp giúp.

BÁC SĨ TƯ VẤN

Mỹ Quyên thân mến!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc massage có ảnh hưởng đến kết quả sau nâng mũi không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật nâng mũi đẹp, cho kết quả tự nhiên và đặc biệt là đảm bảo độ an toàn cao. Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu nâng mũi đã được gọt dũa phù hợp để tạo mũi đẹp tự nhiên vào trong khoang mũi. Kết thúc phẫu thuật nâng mũi, khách hàng có thể trở về nhà, chăm sóc sau hậu phẫu và sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, dịch vụ làm mũi Hàn Quốc không đau, không gây biến chứng và cho kết quả duy trì ổn định, lâu dài.

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi 3

Bác sĩ tiến hành nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Massage có ảnh hưởng đến kết quả sau nâng mũi không? Để có kết quả sau nâng mũi Hàn Quốc đẹp lâu dài, cháu không nên massage mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật. Trong khoảng thời gian chất liệu nâng mũi đang tạo kết dính và cố định vị trí trong khoang mũi, ngoài việc chăm sóc và vệ sinh mũi thường xuyên theo hướng dẫn của bác sĩ, cháu cũng nên tránh những tác động mạnh lên vùng mũi.

Đặc biệt, cháu nên hạn chế những thói quen với mũi như cọ mũi, ngoáy mũi mạnh, bóp mũi hay các động tác massage cho mũi. Các tác động mạnh lên đầu mũi có thể khiến phần sụn nâng mũi không cố định được vị trí dẫn tới kết quả nâng mũi bị ảnh hưởng.

Sau khoảng thời gian một tháng, khi sụn nâng mũi đã cố định vị trí, những động tác nhẹ nhàng lên vùng mũi là hoàn toàn có thể bởi lúc này mũi đã đươc định hình và không dễ thay đổi khi có tác động.

Kết quả thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam 55

Kết quả khách hàng thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại TMV Kangnam

Hi vọng với những gì chúng tôi đã giải đáp ở trên, cháu sẽ không còn băn khoăn massage có ảnh hưởng đến kết quả sau nâng mũi không? Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì về phẫu thuật nâng mũi, cháu có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc cháu tự tin và luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Phẫu thuật nâng mũi cho nam có khác nâng mũi cho nữ?

mui-ten Ở đâu nâng mũi Hàn Quốc an toàn và đẹp tự nhiên nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét