Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Da mịn sạch mụn với giải pháp chữa trị mụn bọc ở mặt "siêu" hiệu quả

Vùng mặt thường tụ họp nhiều dầu nhờn khiến cho bụi bẩn điển tích, gây ra mụn bọc. Loại mụn này không chỉ khiến cho da mặt xù xì, kém mịn màng, lỗ chân lông giãn rộng mà còn khó điều trị dứt điểm tận gốc. Vậy làm thế nào để có thể trị mụn bọc ở mặt hiệu quả nhanh nhất, lấy lại làn da láng mịn? Hãy cùng tìm hiểu cách trị mụn bọc ở mặt "siêu" hiệu quả và tiện tặn ngay dưới đây nhé!

Da đẹp sạch mụn với cách trị mụn bọc ở mặt

Da mặt mụn luôn khiến chị em phải lo lắng và buồn phiền

Cách trị mụn bọc ở mặt bằng khoai tây và sữa chua

Khoai tây và sữa tươi được xem là một trong những cách trị mụn bọc ở mặt hiệu quả nhất. Bởi trong khoai tây và sữa tươi có chất sát khuẩn, tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp đẩy nhân mụn bọc ra ngoài một cách dễ dàng. Để thực hiện công thức trị mụn bọc ở mặt này, bạn cần chuẩn bị:

- Khoai tây: Rửa sạch, gọt vỏ, thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn

- Sữa chua

Da đẹp sạch mụn với cách trị mụn bọc ở mặt

Cách trị mụn bọc ở mặt bằng khoai tây và sữa chua

Bạn hãy cho khoai tây đã xay nhuyễn vào trộn với khoảng 15ml sữa chua. Sau đó, bạn rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Bạn nên thử trước hỗn hợp trị mụn bọc ra tay khoảng 5 phút xem có dấu hiệu bị dị ứng với bất cứ thành phần nào không. Ngoài ra, hỗn hợp sử dụng tốt nhất là ngay sau khi làm xong. Nếu không sử dụng ngay, bạn có thể dùng màng nilon thực phẩm bọc kín rồi để vào tủ lạnh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng hết loại mặt nạ này trong ngày.

Cách trị mụn bọc ở mặt bằng chanh và sữa ấm

Da đẹp sạch mụn với cách trị mụn bọc ở mặt

Cách trị mụn bọc ở mặt bằng chanh và sữa ấm

Bạn có thể thử công thức trị mụn bọc ở mặt hiệu quả không kém chỉ với 2 nguyên liệu cực dễ kiếm là nước chanh và sữa ấm. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là 10ml nước cốt chanh, và 120ml sữa ấm (40 độ). Sau khi trộn đều, bạn dùng bông cotton nhúng vào hỗn hợp nước cốt chanh, sữa ấm rồi đắp lên vùng có mụn bọc. Để đến khi miếng bông khô thì nhẹ nhàng lột bỏ, rồi dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu.

Những cách trị mụn bọc ở mặt này không thể trị mụn bọc dứt điểm, tận gốc, mụn vẫn có thể tái phát trở lại. Ngoài ra, trị mụn bằng phương pháp tự nhiên như trên đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài mới có tác dụng, cũng như không đảm bảo an toàn cho da (da dễ bị dị ứng, mẩn đỏ, có thể làm mỏng da, dễ bắt nắng…). Do đó, đây không phải là phương pháp trị mụn bọc nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 1235

Quy trình trị mụn bọc bằng Oxy-Led tại TMV Kangnam

Theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, cũng như thực tế điều trị mụn bọc của không rất nhiều khách hàng, cách trị mụn bọc ở mặt nhanh và hiệu quả nhất hiện nay chính là trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Với sự kết hợp tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led loại bỏ tận gốc cồi mụn, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng da khỏe mạnh, công nghệ Oxy-Led đặc trị mụn bọc ở mặt tận gốc từ trong ra ngoài, loại bỏ mụn tới 99% chỉ từ 4 – 6 lần điều trị cực nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

bam-mi-mat-dove-eyes-mat-2-mi-hut-hon-chi-sau-20-phut4 Xem thêm video quy trình điều trị mụn bằng Oxy-Led Tại đây

Mọi quan tâm hay thắc mắc về dịch vụ trị mụn Oxy-Led, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Tỏ tường" về cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng dễ làm nhất

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét