Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Thẩm mỹ âm đạo sau sinh hiệu quả công nghệ 3 trong 1

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh hiệu quả công nghệ 3 trong 1 - Làm đẹp trẻ hóa vùng kín không giải phẫu theo công nghệ Laser V-Beauty chính là giải pháp hoàn hảo cho nhiều chị em, đặc biệt là phụ nữ sang trọng nhiều lần sinh nở. Laser V-Beauty sẽ mang đến cho chị em 3 hiệu quả vượt trội chỉ trong 1 liệu trình điều trị ngắn.

Sau khi sinh con, chị em đàn bà dần dần xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa, điều nâày được trình diễn.# Rõ nét ở cơ quan sinh dục. Tính đàn hồi của các cơ vòng âm đạo giảm dần, chị em có cảm giác âm đạo bị giãn rộng, chảy nhão; môi bé trở thành dài, sẫm màu, phì đại, nhăn nheo...

Thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh công nghệ 3 trong 11111

Sau sinh nhiều chị em không còn cảm thấy hứng thú với chuyện chăn gối

Đây cũng là một lý do quan trọng, để ngày càng nhiều chị em sau sinh tìm đến dịch vụ thẩm mỹ vùng kín từ việc thu nhỏ kích thước, cải thiện màu sắc, tăng cường độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng khô hạn tại vùng kín…, như một cách giải tỏa hữu hiệu cả về sinh lý lẫn tâm lý.  Ngày nay, y học ngày càng phát triển, vấn đề thẩm mỹ vùng kín sau sinh cho chị em phụ nữ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đó sự ra đời công nghệ làm đẹp vùng kín không phẫu thuật Laser V-Beauty - Xu hướng trẻ hóa vùng kín được phái đẹp khá ưa chuộng hiện nay.  Đây là một phương pháp không phẫu thuật nhằm phục hồi lại giá trị thẩm mỹ cũng như chức năng của vùng âm hộ, giúp trẻ hóa vùng kín hoàn hảo đã được tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận đạt chuẩn chất lượng với những hiệu quả vượt trội.

Thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh công nghệ 3 trong 1-5555

Thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh công nghệ 3 trong 1

Chị em chỉ cần đầu tư một khoản chi phí nhỏ, một chút thời gian đảm bảo vùng kín sẽ được hồi sinh ngay tức thì như thời con gái bằng những công nghệ làm đẹp vùng kín hiện đại nhất. 

1111 Săn chắc và co thành âm đạo

Thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh công nghệ 3 trong 16-777

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh theo công nghệ Laser V-Beauty mang lại kết quả tối ưu

Phương pháp áp dụng kỹ thuật quang nhiệt, laser có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen của các tế bào ở niêm mạc âm đạo, tạo nên tình trạng co rút các cơ thành âm đạo, tác dụng làm săn chắc các mô. 

222 Mang lại màu sắc hồng hào, quyến rũ cho vùng kín

Nhờ khả năng tăng sinh collagen, ống âm đạo nhanh chóng được se khít, trong khi đó các hắc tố gây thâm xỉn bị tấn công và phân tán, trả lại màu sắc tươi tắn, hồng hào đầy quyến rũ cho 'cô bé'.

333 Cải thiện môi trường âm đạo khô

Công nghệ sử dụng Laser có năng lượng cao và độ xung dài tác động trực tiếp vào niêm mạc để tái tạo, kích thích hoạt động của các tuyến nhầy. Vì vậy, sau điều trị vùng kín sẽ được cải thiện đáng kể tình trạng âm đạo khô.

Hiện nay, công nghệ trẻ hóa vùng kín Laser V-Beauty hiện đang được áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam trở thành địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín được nhiều chị em tin tưởng, chọn lựa.  Đặc biệt, bạn sẽ được điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín theo một liệu trình khoa học chuyên biệt, chị em càng có thể an tâm làm đẹp và chờ đón kết quả hơn cả mong đợi.

Thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh công nghệ 3 trong 1-6777

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh giúp cảm xúc thăng hoa

Giờ đây chị em không còn phải ngày đêm lo lắng về vùng kín của mình nữa, ngọn lửa yêu thương của hạnh phúc lứa đôi sẽ luôn được đảm bảo, đời sống tình dục sẽ luôn viên mãn nhờ kỹ thuật mới trong trẻ hóa vùng kín. Sự quyến rũ của chị em đã được công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty tiếp sức, góp phần làm thăng hoa cho tình yêu và hạnh phúc ngày càng mặn nồng hơn.

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh theo công nghệ Laser V-Beauty chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em. Nếu bạn quan tâm tới công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty, hãy liên hệ tới tổng đài 19006466để được tư vấn giải đáp. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form đăng ký phía dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc. 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá may thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu tiền?

>> Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín phụ nữ sau sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét