Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Chi phí nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi muốn đến Kangnam để nâng mũi. Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn chưa biết giá nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu? Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi được không? Xin cảm ơn! (Phạm Thị Thanh, Bắc Giang)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc giá nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất như sau:

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc bao gồm: Nâng mũi S line 3D, nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn. Ngoài ra còn có các dịch vụ sửa mũi như mũi gồ, mũi lệch vẹo, mũi hỏng sau khi nâng… Căn cứ vào tình trạng mũi, đặc điểm khuôn mặt của từng người mà các bác sĩ sẽ tư vấn áp dụng dịch vụ phù hợp, giúp nâng mũi đẹp tự nhiên, cho hiệu quả cao với nhiều mức chi phí phù hợp.

Giá nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu? 1

Giá nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?

Bạn chưa mô tả cụ thể và chi tiết về đặc điểm hình dáng mũi của mình nên rất khó để đưa ra lời giải đáp chính xác chi phí về một dịch vụ cụ thể. Dưới đây là tổng quan giá nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam mà bạn có thể tham khảo.

 Chi phí nâng mũi Hàn Quốc: 10.000.000 VNĐ

Theo gót cô nàng mũi tẹt đi nâng mũi 3

Bác sĩ tiến hành nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi sử dụng 100% chất liệu sụn sinh học định hình – chất liệu sụn tốt nhất hiện nay, nhằm nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi thanh tú, cao, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Chất liệu sụn được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, thân thiện với người sử dụng. Kết quả được bảo hành 10 năm.

 Chi phí nâng mũi bọc sụn: 15.000.000 VNĐ

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 3

Bác sĩ tiến hành đo vẽ và tiến hành nâng mũi bọc sụn cho khách hàng

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi (sụn sinh học định hình) và bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi (sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn…) tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Kết quả được bảo hành 10 năm.

 Chi phí nâng mũi S line 3D: 25 - 35 triệu VNĐ

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 3

Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D là giải pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, mà Nâng mũi S line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng. Đặc biệt, kết quả nâng mũi còn được thẩm mỹ viện Kangnam cam kết bảo hành vĩnh viễn.

nang-mui-s-line-3d-chuan-a-dong-phu-hop-voi-tung-khuon-mat-6

Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi tại Kangnam

Để được tìm hiểu hiểu rõ hơn về giá nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam, bạn vui lòng thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành thăm khám và tư vấn cho bạn cụ thể hơn. Bạn cũng có thể gọi điện đến số 190064661 để được giải đáp.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Nâng mũi 10 triệu tại Kangnam là nâng mũi gì?

mui-ten Massage có ảnh hưởng đến kết quả sau nâng mũi không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét