Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Tìm hiểu hình xăm cá chép

Tìm hiểu hình xăm cá chép - Hình xăm không chỉ biểu hiện cho sự cá tính, cái tôi, tính chơi trội của người chơi xăm mà còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh huyền bí. Tiêu biểu là biểu tượng hình xăm cá chép với nhiều ý nghĩa kỳ diệu


Cá chép ở Việt Nam thường hay gọi là cá Ông , với các nước khác người ta gọi cá chép là vua tất cả các  loại cá. Từ trước đến nay cá chép luôn là một biểu tượng cho sự an lành sự thành đạt thành công. Và cá chép cũng đi liền với các sự tích khác trong lịch sữ : Ông táo cưỡi cá chép về trời , cá chép vượt vũ môn
Ở Nhật Bản người ta nói rằng, khác một trời một vực với những giống cá khác tìm mọi cách thoát chết, cá chép, khi đã bị đặt lên trên thớt, thì nằm không động đậy, và cũng như thế, con người lý tưởng phải biết đón nhận cái chết không thể tránh khỏi.
Cá chép tiên báo cho sự dồi dào sung mãn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.
Hình xăm cá chép Biểu tượng của sự thành đạt và dũng cảm, lòng kiên nhẫn vượt qua thử thách khó khăn trong cuộc sống là thông điệp của cá chép - Koi Fish.
Hình xăm cá chép1
Ở Trung Quốc và Nhật bản, cá chép tượng trưng cho lòng dũng cảm và tính ngoan cường. Nó cũng là biểu tượng của sự Thông minh, ưu việt. Chính vì vậy hình ảnh Cá chép Koi được chọn làm hình xăm kết hợp với hình ảnh Hoa anh đào, hoa mẫu đơn…để đem lại điềm may mắn cho người sở hữu hình xăm đó.
Hình xăm cá chép2
Hình xăm cá chép5
Tìm hiểu thêm tại đây http://xoahinhxam.vn/

3 nhận xét: