Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em bị hô nên muốn đi niềng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, em chỉ muốn niềng răng hô hàm trên thôi vì hàm dưới vẫn bình thường vậy thì có được không thưa bác sĩ? Mong các bác sỹ tư vấn giúp em, chân thành cảm ơn! (Ngô Thùy Trang, Nam Định)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thùy Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc liên quan niềng răng hô hàm trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hô hàm trên là một trong những dạng hô miệng cơ bản nhất, còn phổ biến hơn cả hô do răng. Vì hô hàm bắt nguồn từ sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm so với hàm còn lại và so với răng. Đây là yếu tố liên quan nhiều đến tính di truyền và có tới 70% số người răng hô là do di truyền.

Niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không? 1

Niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không?

Với trường hợp hô do sự mọc răng thì niềng răng hô hàm trên sẽ có thể khắc phục được và mang lại hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, trường hợp hô hàm thì niềng răng thẩm mỹ không còn ý nghĩa nữa. Khi đó, phẫu thuật chỉnh hàm hô mới đem lại hiệu quả thực sự.

Vì vậy, đối với trường hợp như của bạn Thùy Trang thì phẫu thuật chỉnh hàm hô là biện pháp tối ưu nhất. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô vào làm đẹp cho khách hàng.

Đến với dịch vụ chỉnh hàm hô tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện theo một quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chỉnh răng hô hàm trên phương pháp nào hiệu quả nhất? 3

Bác sĩ tiến hành thăm khám trực tiếp cho khách hàng

Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra các khớp cắn, kiểm tra hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô của bạn. Từ đó, xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm

Bác sĩ sẽ làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn nhất cho bạn. Lưu ý, nếu như bạn có bất kì bệnh lý hay đang trong quá trình điều trị bệnh khác phải nói với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Bước 3: Thực hiện gây mê nhẹ

Tại sao phải phẫu thuật chỉnh hàm hô móm? 5

Bác sĩ tiến hành gây mê trước khi phẫu thuật

Trong quá trình thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô tại Kangnam, bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Sở Y tế và công nghệ chuyển giao hàng đầu từ Hàn Quốc.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hô

got-mat-tham-my

Các bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này, bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.

Để được tư vấn chính xác hơn về trường hợp của mình hay niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số 190064661 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn điều trị hô thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ?

mui-ten Giải đáp băn khoăn: Có nên niềng răng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét