Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Má lúm đồng điếu là gì và có tạo được không?

Xin chào các bác sĩ! Em là Lê Thị Thanh Nga, em muốn hỏi má lúm đồng điếu là gì và có tạo được không thưa bác sĩ? Em được mách là làm má lúm đơn giản lại không đau lắm. Vậy làm má lúm thì mất khoảng bao lâu vậy ạ?

Xin chào bạn Thanh Nga!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc liên quan đến má lúm đồng điếu là gì, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Má lúm đồng điếu là gì? Lúm đồng điếu là do cấu tạo bẩm sinh mà có. Lúm đồng điếu thì thường nhỏ hơn lúm đồng tiền và nằm gần miệng, người ta thường nói đây là "lúm duyên". Ngày nay, ngành thẩm mỹ có thể tạo lúm duyên này bằng một thủ thuật rất dễ dàng. Vì vậy, trường hợp của bạn Thanh Nga không có lúm đồng điếu bẩm sinh thì hoàn toàn có thể tiến hành tạo lúm được nhé.

Khuôn mặt thích hợp tạo lúm đồng điếu tùy vào quan điểm thẩm mỹ mỗi người. Tuy nhiên, quan niệm của người phương Đông thường cho rằng, lúm đồng điếu sẽ giúp chủ nhân thêm duyên và thu hút người khác. Còn theo quan điểm tướng số, người có lúm đồng điếu thì có tướng phú quý, sống tình cảm, sung túc, đào hoa... Do vậy, việc tạo má lúm đồng tiền không chỉ làm đẹp về mặt thẩm mỹ mà nó còn thể hiện mong muốn được thay đổi số phận của nhiều người.

Bản chất má lúm đồng điếu bẩm sinh chính là một hay hai điểm vùng da trên má được dính với phần cơ cười bên trong nên khi cười, chuyển động cơ mặt sẽ tạo nên những điểm lõm mà ta gọi là lúm đồng điếu. Phần đông mọi người sẽ không có đặc điểm này vì giữa cơ cười và da vốn có một lớp mỡ ngăn cách. Do đó, để tạo lúm đồng điếu, chỉ có một cách thực hiện là khâu đính vị trí da nơi muốn tạo má lúm đồng điếu vào cơ cười. Đây là một thủ thuật được thực hiện nhẹ nhàng dưới hình thức gây tê, kéo dài chừng 20 phút. Bạn có thể về nhà ngay sau khi tạo lúm đồng điếu.

Sau khi làm má lúm đồng điếu, bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ để tránh nhiễm trùng. Súc miệng bằng nước muối sinh lý nhiều lần trong ngày. Kiêng ăn thực phẩm quá nóng, quá lạnh, cay, những thực phẩm dễ tạo mủ… trong tuần đầu tiên.

Hi vọng với những giải đáp trên đây của chúng tôi, bạn đã tìm được phương pháp tạo lúm đồng điếu như ý và không còn bận tâm má lúm đồng điếu là gì. Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào, mời bạn đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có lúm đồng điếu như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo lúm đồng tiền, đồng điếu có khó không?

>> Giá cắt đồng điếu bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét