Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Chi phí xóa hình xăm có diện tích lớn

Anh chị tư vấn ơi cho em hỏi là em rất muốn xoá đi hình xăm này vì tính chất công việc và cái nhìn của xã hội. Nhưng hiện tại em rất lo lắng về chi phí vì diện tích hình xăm của em lớn lắm ạ. Hình xăm có trên cánh tay, ngực và cả lưng nữa. Hơn nữa mực xăm đậm và sâu nữa. Vậy có thể cho em hỏi nếu xoá hình xăm thì giá cao nhất có thể thì phải tốn tổng cộng bao nhiêu ạ để em có thể cố gắng thu xếp tiền xoá hình xăm đi ạ. Năm nay em mới 20 tuổi thôi nên em sẽ cố gắng để 5 năm nữa em không còn hình xăm nào nữa ạ. Em xin chân thành cảm ơn và hi vọng được trả lời sớm nhất từ anh chị tư vấn.  (Trường Duy)

Trả lời
Cảm ơn bạn Trường Duy đã gửi câu hỏi tới chúng tôi.
Với việc áp dụng công nghệ Laser Toning trong điều trị xóa xăm mang lại hiệu quả cao, an toàn và không để lại sẹo. Sau một liệu trình xóa xăm từ 4-6 lần, mỗi lần điều trị cách nhau 3-4 tuần, hình xăm của bạn sẽ được loại bỏ triệt để, đồng thời vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Tùy vào diện tích và màu mực xăm của từng người sẽ có chi phí và liệu trình xóa khác nhau. Giá xóa xăm dao động từ 1-3 triệu/lần. Với diện tích hình xăm của bạn, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam để chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí về liệu trình cũng như chi phí phù hợp.

Vì sao nên xóa hình xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Laser Toning?

- Laser toning là kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn và tiên tiến nhất hiện nay.
Xóa hình xăm thẩm mỹ bằng Laser Toning rất nhanh chóng, cho kết quả mỹ mãn chỉ sau vài lần điều trị.
- Do các xung laser phát ra chỉ tập trung vào các sắc tố màu của hình xăm nên những tế bào và mô lân cận không bị laser làm tổn thương, không làm đau rát cũng như không để lại sẹo.
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể sinh hoạt lại ngay sau kết thúc quá trình điều trị.
- Đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại TMV Kangnam được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ.
Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning tại website: xoahinhxam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét