Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Giải pháp chữa trị mụn bọc bằng rau diếp cá hiệu quả hơn mỹ phẩm đắt tiền

Rau diếp cá từ lâu đã được dùng như một loại gia vị giúp kích thích tiêu hóa, tăng mùi vị món ăn, tạo cảm giác ngon miệng. Với tính mát, khả năng kháng khuẩn, diếp cá còn có tác dụng trị mụn bọc, dưỡng da hiệu quả. Chỉ với 3 cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá hiệu quả hơn cả mỹ phẩm đắt tiền dưới đây, không quá tốn kém nhưng lại có thể giúp "tẩy chay" mụn bọc khá tốt.

1. Mặt nạ diếp cá và muối

3 cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá hiệu quả hơn cả mỹ phẩm đắt tiền 2

Trị mụn bọc bằng rau diếp cá và muối cũng là một cách chữa trị khá hiệu quả

Để trị mụn bọc bằng rau diếp cá với muối rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện như sau: Giã nát rau diếp cá, cho thêm chút muối hạt vào trộn đều cho tan muối rồi bôi lên mặt. Muối làm da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn đặc biệt là vùng chữ T. Ngoài ra, muối và nước rau diếp cá đều có tính sát khuẩn, giúp da thải độc tố, ngăn ngừa và điều trị mụn bọc rất hiệu quả.

2. Diếp cá và lô hội

3 cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá hiệu quả hơn cả mỹ phẩm đắt tiền 1

Trị mụn bọc bằng rau diếp cá và nha đam

Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn bọc giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó, gel nha đam rất lành tính đối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và nha đam, bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại mỹ phẩm đắt tiền. Hãy lấy nước cốt diếp cá trộn đều với gel nha đam tươi để được loại mặt nạ dịu mát, lành tính và trị mụn bọc hiệu quả.

3. Lá diếp cá nguyên chất

3 cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá hiệu quả hơn cả mỹ phẩm đắt tiền 3

Trị mụn bọc bằng rau diếp cá nguyên chất

Cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá đơn giản nhất là bạn lấy lá diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn, lấy nước rồi vỗ lên vùng da bị mụn. Để 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát. Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy lá diếp cá giã nhỏ và đắp lên da mụn cũng cho hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ, tốt nhất là sử dụng 2 – 3 lần/tuần, trong khoảng 15 – 20 phút. Khi đắp mặt nạ, bạn nên tránh các vùng da nhạy cảm như mắt, lông mày hay khóe miệng.

Với cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá trên đây hi vọng có thể giúp bạn sớm nói tạm biệt với mụn bọc. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để thực hiện 3 cách ở trên, bạn có thể tham khảo cách điều trị mụn bọc triệt để bằng Oxy-Led. Đây là giải pháp trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ giúp trị mụn bọc triệt để mà công nghệ này còn giúp loại bỏ tận gốc mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ... Hiệu quả của công nghệ trị mụn này đã được chứng nhận bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ và hàng nghìn khách hàng đã đến điều trị mụn tại TMV Kangnam.

Tò mò với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay 3

Trị mụn bọc bằng Oxy-Led hiệu quả triệt để đến 99%

Công nghệ Oxy-Led sẽ tác động vào da dựa trên cơ chế hoạt động của chùm ánh sáng Led đa sắc. Ánh sáng này giúp điều trị vùng da bị mụn nhờ việc loại bỏ sạch bụi bẩn và bã nhờn tại các nang lông. Đồng thời công nghệ Oxy-Led làm se mịn lỗ chân lông, hạn chế tối đa sự tích tụ bụi bẩn, da sạch mụn, không có tác dụng phụ. Sau từ 4 - 6 lần trị liệu, mỗi lần cách nhau 7 - 10 ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, các nốt mụn sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không để lại dấu vết gì trên da. Oxy-Led đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai còn buồn phiền vì những đốm mụn đáng ghét trên mặt.

1 Xem thêm video quy trình + video đánh giá khách hàng trị mụn Oxy-Led Tại đây

Nếu bạn quan tâm đến công nghệ trị mụn Oxy-Led tại TMV Kangnam, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn và thăm khám.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chia sẻ cách chữa mụn bọc bằng trứng gà nhanh "cấp tốc"

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét