Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Giải pháp giảm béo bụng siêu nhanh với gừng

Các chị em chắc hẳn đang lo lắng về vấn đề tăng cân, mỡ bụng, không kiểm soát được cân nặng của mình? Vậy thì hãy cùng thử những phương pháp giảm mỡ bụng "siêu nhanh" với gừng xem như thế nào nhé.

>> Cách giảm béo hiệu quả

>> Cách giảm béo hiệu quả nhất

Giảm mỡ bụng

Có cách giảm mỡ bụng siêu nhanh?

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với gừng ngâm giấm

Bạn hãy đem gừng rửa sạch, cắt lát mỏng, xếp thành từng lớp trong một hũ thủy tinh. Sau đó, bạn hãy đổ giấm vào ngâm. Khoảng 1 tuần sau, bạn có thấy lấy ra sử dụng. Vào mỗi buổi sáng, bạn nên ăn từ 2 - 4 lát gừng sẽ thấy hiệu quả giảm cân bất ngờ. Hoặc nếu không thích ngâm giấm, bạn có thể đập dập gừng cho vào các món ăn xào, kho, nấu canh trong bữa ăn hàng ngày để có sức khỏe tốt và không bị béo phì.

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với trà gừng nóng

Giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với trà gừng nóng

Trà gừng nóng là một phương pháp giảm cân đơn giản nhưng khá hiệu quả. Bạn chỉ cần nấu nước nóng, đập dập gừng và cho vào nước ấm, cùng 1 muỗng mật ong và thưởng thức như trà. Trà gừng nóng rất thích hợp cho những ngày giá rét, làm ấm bụng và khả năng tiêu giảm mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với sữa chua, gừng và mật ong

Giảm mỡ bụng

Bí quyết giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả với gừng

Thay vì sử dụng một hũ sữa chua thông thường chỉ có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, bạn hãy cho thêm một chút mật ong và gừng đập nát vào. Phương pháp giảm cân này cũng được thực hiện khá đơn giản, bạn có thể kết hợp sữa chua, gừng để sử dụng hàng ngày lại tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe.

Nếu cơ địa của bạn khó xuống cân, mỡ tích trữ lâu ngày và những cách giảm mỡ bụng bằng gừng kể trên không thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn giảm mỡ bụng siêu nhanh bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là giải pháp giảm cân được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trong và sau giảm mỡ.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua thiết bị chuyên dụng. Đây là bước tiến vượt bậc của Laser Lipo so với các công nghệ giảm mỡ khác, giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.

Vì sao hút mỡ bụng bằng Laser Lipo luôn đứng đầu về sự lựa chọn? 3

Hình ảnh khách hàng sau giảm mỡ Laser Lipo

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng siêu nhanh bằng Laser Lipo vào làm đẹp cho đông đảo khách hàng, giúp khách hàng hài lòng về kết quả đạt được sau giảm mỡ. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Có cách nào làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam?

mui-ten Mỡ thừa tiêu tan với cách giảm bụng mỡ cực đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét