Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

"Tham khảo" 4 mẹo cạo lông vùng kín không đau đớn

Bên cạnh những loại kem tẩy lông hay waxing, cạo lông vùng kín phương pháp truyền thống vẫn khá được ưu chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn cạo không đúng cách có thể gây ra những thương tổn đáng tiếc. Sau đây, xin bật mí với bạn gái 4 mẹo cạo lông vùng kín không đau đớn rất đơn giản mà hữu dụng. Bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà.

Tránh dùng dao cạo cùn

"Bật mí" 4 mẹo cạo lông vùng kín không đau đớn

Điều quan trọng nhất để bắt đầu việc cạo lông là cần có một lưỡi dao cạo tốt nên là loại có 2 hoặc 3 lưỡi để giúp bạn loại bỏ tận gốc những sợi lông cứng đầu. Tránh dùng những loại dao cạo cùn vì nó sẽ làm cho vùng kín của bạn đau đớn, da bị kích thích.

Làm ẩm trước khi cạo

Để tránh khô rát hãy làm ẩm trước khi cạo

Khi vùng kín được làm ẩm, chúng sẽ trở nên mềm mại hơn, nang cũng trở nên mềm hơn vì vậy bạn sẽ cạo dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn không nên cạo trong khi tắm, hãy để khoảng 10 phút để làn da được ẩm đều, ngoài ra bạn cũng không nên ngâm mình quá lâu trong nước, chúng sẽ làm cho da bạn quá ẩm và điều đó dẫn đến việc lông dễ bị kéo sâu vào trong da gây tổn thương.

Cạo trước khi tắm nước ấm

Cạo trước khi tắm nước ấm - Mẹo cạo lông vùng kín không đau đớn

Khi tắm nước ấm bằng vòi sen hay bồn tắm, chị em nên nhớ ngâm vùng tam giác mật của mình nhé. Quá trình ngâm vùng này với nước ấm sẽ làm cho lông của bạn mềm hơn và dày hơn. Điều này sẽ giúp bạn cạo dễ dàng hơn và không bị đau. 

Cạo chậm và đều tay

Hãy cạo cẩn thận chậm rãi

Cạo trong lúc vội vàng luôn là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn vô tình tạo nên những tổn thương trên bề mặt da. Hãy nhớ rằng bạn chỉ phải tốn chưa đến 5 phút để hoàn thành, vì vậy việc đánh đổi những vết xước là điều không đáng chút nào. Thay vào đó, hãy cạo thận chậm rãi với những đường cạo kéo dài và nhẹ nhàng hơn.

Phụ nữ luôn muốn mình hấp dẫn về cả diện mạo bên ngoài và những khu vực nhạy cảm, kín đáo nhất. Bên cạnh mẹo cạo lông vùng kín, làm trắng hồng vùng kín cũng là nhu cầu làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm. Hiện nay, làm trắng hồng vùng kín theo công nghệ Laser V-Beauty đang trở thành xu thế làm đẹp mới trong năm 2015 này. 

Công nghệ này sử dụng năng lượng đỉnh cao và thời gian xung cực ngắn, tần số phát xung đồng nhất trên diện diều trị cho phép năng lượng tập trung phá huỷ sắc tố sạm màu mà không ảnh hưởng vùng da tầng thượng bì, từ đó trả lại màu sắc hồng hào tự nhiên cho vùng kín đảm bảo an toàn, không gây tổn thương, không xâm lấn.

                          Làm trắng hồng vùng kín Laser V-Beauty được rất nhiều chị em lựa chọn

Chỉ sau liệu trình điều trị từ 2-4 lần, chị em hoàn toàn tự tin với vùng kín như thời con gái lấy lại cảm giác trong “chuyện vợ chồng” cũng như có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Đây là một công nghệ được các bác sĩ tại Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… áp dụng rất thành công. Công nghệ hiện đang được áp dụng độc quyền và rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến kết quả điều trị làm hài lòng mọi khách hàng.  Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cạo lông vùng kín có giúp "chuyện ấy" thăng hoa hơn không?

>> Cạo lông vùng kín - Những biến chứng khó lường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét