Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Sử dụng kẹp nâng cao mũi có mang lại tích cực không?

Em là Bùi Thùy Linh, năm nay 22 tuổi, sống mũi em rất thấp, hồi bé hay bị mọi người trêu lắm. Nhiều người khuyên em nên phẫu thuật nâng mũi nhưng em lại sợ đau nên không dám thử. Em thấy còn một cách khác khá đơn giản đó là dùng kẹp cho mũi cao. Vậy dùng kẹp nâng cao mũi có mang lại hiệu quả? (Thùy Linh, Ninh Bình)

Dùng kẹp nâng cao mũi có mang lại hiệu quả? 1

Dùng kẹp nâng cao mũi có mang lại hiệu quả?

Hiện nay xu hướng làm đẹp đã trở thành làn sóng, không chỉ riêng ai mà tất cả mọi người kể cả những đấng mày râu, ai cũng mong muốn mình có khuôn mặt ưa nhìn. Đặc biệt, một chiếc mũi đẹp sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn. Chính vì vậy, câu hỏi luôn được đặt ra là làm thế nào để có được chiếc mũi cao, thon gọn hơn.

Bên cạnh phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì việc sử dụng các loại kẹp nâng cao mũi cũng là lựa chọn của nhiều người. Các kẹp nâng cao mũi không phải là những dụng cụ nâng mũi đắt tiền hay quá cầu kì về cách sử dụng. Kẹp nâng cao mũi lại được khá nhiều người lựa chọn vì nó có giá rẻ và lại khá tiện lợi. Giá một chiếc kẹp nâng cao mũi chỉ dao động trong khoảng từ 20 – 100 nghìn đồng. Chính vì giá rẻ cộng với khao khát làm đẹp của nhiều chị em mà kẹp nâng cao mũi đã trở thành vật dụng không thể thiếu.

Dùng kẹp nâng cao mũi có mang lại hiệu quả? 2

Kẹp nâng cao mũi không giúp mũi cao vì không tác động vào xương và sụn

Dùng kẹp nâng cao mũi cho mũi cao hơn có mang lại hiệu quả? Theo các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi. Muốn mũi được nâng cao cần tác động vào xương và sụn. Vì vậy, việc tác động lực từ bên ngoài để thay đổi cấu trúc mũi là rất khó. Trong khi đó, kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động. Mũi cao hay thấp do phần xương mũi quyết định nên việc dùng kẹp chỉ làm cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu.

Lời khuyên tốt nhất của các bác sĩ đối với những người sở hữu một chiếc mũi không cao đó là: bạn có thể dùng thủ thuật khi trang điểm để che khuyết điểm đó. Trường hợp muốn đẹp lâu dài, bạn có thể chọn phẫu thuật nâng mũi tại các bệnh viện, cơ sở uy tín. Hiện nay, phương pháp phẫu thuật nâng mũi được các bác sỹ thẩm mỹ áp dụng hiệu quả đó là nâng mũi S line 3D Hàn Quốc, sẽ giúp mang lại cho bạn dáng mũi như ý.

Dùng kẹp nâng cao mũi có mang lại hiệu quả? 3

Nâng mũi S line 3D sẽ giúp dáng mũi cao thon vĩnh viễn nhanh chóng

Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi bằng phương pháp này sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi lượn sóng hình chữ S từ đầu tới chân mũi, nhìn rất mềm mại, tự nhiên và hấp dẫn. Nó khác với phương pháp sửa mũi thuở sơ khai, chỉ cần cao và thẳng mà ít chú ý tới đường nét thon gọn, mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, phương pháp này còn được các bác sĩ chuyên khoa trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao và được lựa chọn áp dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm: 

nang-mui1 Mang lại dáng mũi tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt

nang-mui1 Sống mũi cao, thẳng, mềm mại có độ võng tự nhiên từ đầu mũi đến chân mũi tạo thành hình chữ S thanh tú…

nang-mui1 Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 45 - 60 phút

Cuộc

Bạn Hường - Khách hàng nâng mũi thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Sở hữu một chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên thay vì lựa chọn kẹp nâng cao mũi, bạn cần sáng suốt lựa chọn phương pháp nâng mũi đúng đắn nhất để đảm bảo hiệu quả và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của bạn. Để lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với gương mặt của mình, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn

mui-ten Nâng mũi có ảnh hưởng đến mắt hay bị kéo mắt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét