Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Có phương pháp nào sửa cánh mũi to bè ra hai bên?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Mũi của em trông rất xấu đặc biệt là phần cánh mũi. Em muốn khắc phục mũi của mình nhưng không biết có cách nào sửa cánh mũi to bè ra hai bên không? Mong được các bác sĩ tư vấn giúp! (Nguyễn Thị Như Loan, Vũng Tàu)

>> Nâng mũi không cần phẫu thuật

>> Cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Chào bạn Như Loan!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi có cách nào sửa cánh mũi to bè ra hai bên đến Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có cách nào sửa cánh mũi to bè ra hai bên? Với những trường hợp có phần cánh mũi to bè như của bạn Như Loan thì giải pháp hợp lý nhất đó chính là thu gọn cánh mũi. Phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm dáng mũi một cách hiệu quả nhất. Để thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ thực hiện cắt cánh, cuộn cánh mũi vào trong, khâu thẩm mỹ lại bằng dụng cụ chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ. 

Có cách nào sửa cánh mũi to bè ra hai bên? 1

Thu gọn cánh mũi áp dụng với trường hợp cánh mũi to bè ra hai bên

Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi:

&Bull; Giúp cánh mũi thon gọn nhanh chóng

&Bull; Tiểu phẫu gây tê đơn giản bạn có thể về ngay sau khi thực hiện

&Bull; Không gây cảm giác đau đớn gì

&Bull; Thời gian phục hồi nhanh chỉ mất từ 5 - 7 ngày

&Bull; An toàn tuyệt đối với công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc

Phẫu thuật sửa cánh mũi to có phức tạp không? 2

Bác sĩ thực hiện kỹ thuật thu gọn cánh mũi

Thông thường sau khi thu gọn cánh mũi, tại vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường. Để hạn chế tối đa tình trạng đau sưng cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, giảm đau, giữ vệ sinh mũi…

03

Hình ảnh khách hàng sau thu gọn cánh mũi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có cách nào sửa cánh mũi to bè ra hai bên thì hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ cùng trang thiết bị vô cùng hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có một chiếc mũi hoàn hảo phù hợp với khuôn mặt.

Để biết thêm chi tiết về phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng như có cách nào sửa cánh mũi to bè ra hai bên, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi xinh như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Tư vấn giúp thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu đẹp?

mui-ten Tất tần tật về phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét