Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Cách trị mụn bọc bằng nha đam hiệu quả

Nha đam có khả năng tiêu diệt mụn bọc và giúp làm se lỗ chân lông nên có thể trả lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc hơn. Chính bởi vậy, nha đam vẫn được coi là loại thần dược trong việc làm đẹp cho phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu cách chữa mụn bọc bằng nha đam - "Thần dược" cho làn da phái đẹp qua bài viết sau nhé!

>> Chữa mụn bọc bằng kem đánh răng

>> Trị mụn bọc bằng rau diếp cá

Chữa mụn bọc bằng nha đam -

Nha đam có thể giúp làn da chị em sạch mụn và mịn màng hơn

Nha đam là một loại cây có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Không chỉ giúp trị mụn bọc khá hiệu quả mà nó còn giúp làn da trắng mịn, hồng hào. 

Nước ép nha đam

Chữa mụn bọc bằng nha đam -

Dùng nước ép nha đam cũng là một cách trị mụn khá hiệu quả

Bạn có thể chữa mụn bọc bằng nha đam theo cách như sau: Bạn bỏ phần vỏ ngoài và phần nhựa, sau đó ép lấy nước nha đam và lọc kỹ qua lớp vải mịn bạn sẽ được một dung dịch nha đam trị mụn nguyên chất. Bạn lấy từ 3 – 4 giọt nha đam và 4 – 5 giọt nước xoa vào lòng bàn tay tạo thành dung dịch và thoa lên mặt sẽ giúp loại bỏ mụn bọc khá nhanh.

Thoa trực tiếp lên mặt

Chữa mụn bọc bằng nha đam -

Trị mụn bọc bằng cách thoa trực tiếp nha đam lên mặt

Một cách chữa mụn bọc bằng nha đam nữa mà bạn có thể tham khảo đó là thoa trực tiếp lên mặt. Trước khi thoa, bạn cần chú ý rửa mặt thật sạch trước khi bôi nha đam, sau đó bạn lấy nha đam, rửa sạch, gọt vỏ, cắt thịt nha đam thành những lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3 - 5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần áp dụng.

Ăn sống lá nha đam

Chữa mụn bọc bằng nha đam -

Ăn sống nha đam cũng là cách nhiều người vẫn áp dụng để trị mụn bọc

Bạn có thể chữa mụn bọc bằng nha đam bằng cách dùng lá nha đam tươi và rửa sạch, cắt và bỏ đi phần gai ở bên ngoài, đồng thời vẫn phải cạo bỏ đi lớp nhựa của nha đam. Bạn có thể cắt khúc thành những miếng vuông vừa phải. Mỗi lần sử dụng, bạn cho thêm chút đường, một ít mật ong và một ít đá lạnh. Đây sẽ là một món ăn nha đam trị mụn khá hấp dẫn vì không chỉ giúp bạn giải tỏa cơn khát mà còn là cách làm đẹp da hiệu quả.

Cách chữa mụn bọc bằng nha đam chỉ có tác dụng đối với trường hợp mụn nhỏ và thể mụn yếu chứ không có hiệu quả đối với trường hợp mụn nặng và thời gian bị mụn đã lâu. Chính vì thế, bạn nên nhờ đến bí quyết trị mụn công nghệ cao để đạt được hiệu quả làm đẹp da tối đa.

Để điều trị mụn bọc tận gốc và an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Oxy-Led. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc mụn bọc với sự kết hợp thông minh 3 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led và tinh chất I Peel.

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc

Trị mụn bằng Oxy-Led giúp triệt tiêu vĩnh viễn mụn

Công nghệ Oxy Jet có thiết kế đặc biệt, giúp diệt vi khuẩn gây mụn tận đáy nang lông, cung cấp dưỡng chất giúp tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Các bước sóng ánh sáng Led có thể kích hoạt làm cho các nhân mụn nằm sâu dưới da trồi lên trên bề mặt, triệt tiêu mầm mống và vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, tinh chất I Peel sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa làm da trắng sáng, mịn màng hơn.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 127

Hình ảnh khách hàng trị mụn tại TMV Kangnam

Chính nhờ ưu điểm vượt trội trên, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ trị mụn Oxy-Led với mong muốn đem đến cơ hội làm đẹp cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm ra phương pháp chữa trị mụn hiệu quả vậy thì hãy nhanh chân đến với TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn cụ thể. Mọi băn khoăn cần được giải đáp, bạn cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được hỗ trợ.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chữa mụn bọc ở đâu hiệu quả bạn biết chưa?

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét