Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Những bài tập làm nhỏ bụng hiệu quả nên thực hiện trước khi đi ngủ

Mỡ bụng luôn là nỗi lo lắng của phái đẹp, nhất là dân văn phòng. Để đánh tan mỡ bụng, giảm số đo cho vòng 2, các nàng hãy thử áp dụng ngay 3 bài tập làm nhỏ bụng hiệu quả nên thực hành trước khi đi ngủ sau đây nhé.

>> Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất

1. Bài tập làm nhỏ bụng với vặn mình

3 bài tập làm nhỏ bụng hiệu quả nên thực hiện trước khi đi ngủ 1

Bài tập giảm béo bụng hiệu quả với vặn mình

Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, sẽ giảm béo nhanh chóng cho vòng eo. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần đứng duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.

2. Bài tập làm nhỏ bụng với vận động thắt lưng

3 bài tập làm nhỏ bụng hiệu quả nên thực hiện trước khi đi ngủ 2

Vận động thắt lưng cũng giúp làm nhỏ vòng bụng hiệu quả

Đây cũng là một trong các bài tập để giảm mỡ bụng mà các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó, bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

3. Bài tập làm nhỏ bụng kết hợp bụng với chân

Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

3 bài tập làm nhỏ bụng hiệu quả nên thực hiện trước khi đi ngủ 3

Bài tập làm nhỏ bụng kết hợp bụng với chân

Với những bài tập làm nhỏ bụng ở trên, nếu kiên trì, quyết tâm bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả giảm béo cao nhất bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian trong ngày để thực hiện những bài tập này. Vì vậy, với những chị em sau sinh hay dân văn phòng thì những bài tập trên không phải là sự lựa chọn tối ưu. Nếu bạn muốn giảm béo nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả và an toàn thì bạn nên áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Giảm béo mặt, lấy mỡ má nhanh chóng với công nghệ Laser Lipo 6

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất của Mỹ, giúp mang lại kết quả giảm mỡ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Laser Lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ thông minh nhất thỏa mãn được 3 tiêu chí giảm mỡ bụng triệt để, an toàn chỉ sau một lần điều trị duy nhất và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho bạn.

Bên cạnh đó, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Vì vậy, sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo bạn có thể nhìn thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Vì sao hút mỡ bụng bằng Laser Lipo luôn đứng đầu về sự lựa chọn? 3

Hình ảnh khách hàng sau giảm mỡ Laser Lipo tại Kangnam

Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành thăm khám, đo vẽ vùng mỡ thừa và tiến hành điều trị chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý muốn. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với chúng tôi để mơ ước sở hữu vòng eo thon gọn thành hiện thực. Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 190064661 để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Các cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất

mui-ten Tổng hợp những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét