Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Niềng răng thẩm mỹ xong có đẹp hơn không?

Thưa thầy thuốc, em bị móm nên hàm dưới của em bị chìa ra trước làm khuân mặt em xấu lại càng xấu hơn. Em nghe nói niềng răng thẩm mỹ có thể khắc phục được trường hợp hô móm. Vậy sự thật có đúng không ạ và chỉnh nha niềng răng xong có đẹp hơn không? Mong thầy thuốc có thể tư vấn giúp em. Xin cảm ơn bác sĩ! (Trần Bích Hà, 25 tuổi)

>> Niềng răng khoảng bao lâu

>> Niềng răng 1 hàm

Bạn Bích Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc chỉnh nha niềng răng xong có đẹp hơn không? Chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Niềng răng là kỹ thuật nha khoa giúp nắn chỉnh và điều trị những răng mọc lệch về đúng vị trí trên cung hàm để có hàm răng ngay ngắn và thẳng hàng hơn. Việc nắn chỉnh này không chỉ giúp cho các răng đều đặn mà còn giúp cho vòm răng đẹp và hài hòa trên dưới hơn.

Chỉnh nha niềng răng xong có đẹp hơn không? 1

Chỉnh nha niềng răng xong có đẹp hơn không?

Vậy niềng răng xong có đẹp hơn không? Trước khi chỉnh nha cho bạn, bác sĩ sẽ khám tổng quát để xem xét tình trạng răng miệng, sau đó sẽ lập một phác đồ điều trị dành riêng cho bạn. Bác sĩ chỉnh nha sẽ đưa ra một tỉ lệ phù hợp giữa khuôn mặt và nụ cười. Vì vậy, khi hoàn tất quá trình niềng răng sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Niềng răng mất bao lâu thời gian? 4

Chỉnh hàm hô móm sẽ giúp lấy lại khuôn hàm cân đối và hài hòa nhất

Tuy nhiên, niềng răng chỉ hiệu quả với những trường hợp hô móm do răng gây nên. Hơn nữa, độ tuổi thích hợp để niềng răng là từ 7 - 18 tuổi. Với độ tuổi của bạn Bích Hà thì niềng răng thẩm mỹ không thực sự hiệu quả và để khắc phục trường hợp hô móm một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là kỹ thuật tác động trực tiếp vào xương hàm, giúp loại bỏ triệt để nhược điểm khuôn hàm hô hay móm.

got-mat-tham-my

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm cho khách hàng

Phương pháp chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt V-line thanh tú và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp bạn xem trước được kết quả sau phẫu thuật, đồng thời, có thể thấy trước được những chỉnh sửa của bác sĩ. Chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể sở hữu được khuôn mặt thanh thoát như ý muốn.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D hay còn băn khoăn niềng răng xong có đẹp hơn không, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu được khuôn hàm cân đối!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Khi nào thì nên niềng răng thẩm mỹ?

mui-ten Tác dụng của niềng răng là gì và có nên niềng răng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét