Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Thẩm mỹ gương mặt V line 3D - Sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt

Thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D - Bí quyết "vàng" cho khuôn mặt đẹp dưới đây sẽ giúp giúp cho khuôn mặt của các chị em trở thành mềm mại và nữ tính hơn. Tuy nhiên, để ca phẫu thuật thẩm mỹ mặt thành công và đẹp như chờ mong thì công nghệ 3D cùng với hàng ngũ bác sĩ thẩm mỹ viện uy tín tại Kangnam chính là sự chọn lọc tốt nhất.

>> Gọt mặt nội soi

>> Phẫu thuật gọt hàm

Thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D - Bí quyết

Khuôn mặt đẹp hoàn hảo nhờ công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D

Thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D - Công nghệ làm đẹp đi trước thời đại

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D ngay từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành bước phát triển vượt bậc, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực thẩm mỹ hàm mặt. Phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt đẹp V-line 3D được coi là hoàn hảo và tân tiến nhất vì có thể giúp xóa bỏ những khuyết điểm khuôn mặt to thô, góc cạnh hay mất cân đối... Giúp chị em nhanh chóng có được khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn và ưa nhìn hơn.

11 Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D nhìn thấy trước kết quả

Thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D - Bí quyết

Thẩm mỹ khuôn mặt đẹp V-line 3D có thể nhìn thấy trước kết quả thẩm mỹ

Công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng cùng phần mềm 3D hiện đại sẽ giúp khách hàng thấy được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật trong không gian 3 chiều, nhìn thấy cả những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét hay hình dáng xương.

22 Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D cho khuôn mặt đẹp toàn diện

Thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D - Bí quyết

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D cho khuôn mặt đẹp toàn diện

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt đẹp, mềm mại với những số đo chuẩn xác.

33 Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D an toàn tuyệt đối

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 14

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D an toàn tuyệt đối

Thiết bị nội soi được kết hợp, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật, nhờ đó bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn và tuyệt đối an toàn. Đường nhỏ mổ được các bác sĩ tiến hành trong khoang miệng nên giảm tổn thương, tăng tính thẩm mỹ, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Phẫu thuật hoàn thành, khách hàng nhanh chóng phục hồi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.

Thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D - "Chọn mặt gửi vàng" ở đâu?

Phẫu thuật hạ gò má như thế nào an toàn và hiệu quả? 3

Bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện

Công nghệ gọt mặt V line 3D hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít các thẩm mỹ viện đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam đều là các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành phẫu thuật chỉnh hình, có giấy phép hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ chỉnh hình hàm mặt.

Kết quả khách hàng thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D

Đặc biệt, dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận từ các bác sĩ đầu ngành Hàn Quốc, đảm bảo kỹ thuật gọt mặt đúng chuẩn Hàn Quốc, đem đến cho khách hàng khuôn mặt V-line thanh thoát đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc. Hơn nữa, tại Kangnam, công nghệ này được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng. Những yếu tố này đã giúp thẩm mỹ viện Kangnam ngày càng khẳng định uy tín và trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.

Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt đẹp V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét