Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Niềng răng có nguy hiểm gì không?

Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, răng hàm trên của em bị lệch lạc, cái ra cái vào, làm em rất ngại khi nói chuyện với người đối diện. Nay em muốn niềng răng thẩm mỹ để cải thiện hàm răng của mình. Vậy xin hỏi niềng răng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ? Rất mong được các bác sĩ giải đáp giúp! (Hoàng Thị Thu Thủy, Hải Dương)

>> Niềng răng bao lâu

>> Tác dụng của niềng răng

Chào bạn Thu Thủy!

Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc niềng răng có ảnh hưởng gì không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo lời bạn nói thì chúng tôi vẫn chưa biết chính xác tình hình răng bạn lệch lạc như thế nào, ít hay nhiều để có thể tư vấn một cách chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết thông tin mà bạn đang thắc mắc để bạn có thể hình dung được các vấn đề liên quan đến niềng răng thẩm mỹ.

Niềng răng có ảnh hưởng gì không? 1

Niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng có ảnh hưởng gì không? Trong thời gian niềng răng thẩm mỹ, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng, dây cung và các khí cụ hỗ trợ cho quá trình niềng răng. Việc gắn các khí cụ chỉnh nha này có thể gây khó khăn cho bạn trong quá trình vệ sinh răng miệng, làm răng bạn có thể bị sâu hơn... Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng của mình tốt, chải răng thường xuyên và tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ thì vẫn có thể sở hữu được hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh sau khi niềng răng.

Niềng răng có ảnh hưởng gì không? 2

Niềng răng có thể gây cho bạn khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng

Mặc dù niềng răng thẩm mỹ đang là sự lựa chọn của khá nhiều người nhưng đây vẫn chưa phải là giải pháp tốt nhất cho trường hợp của bạn. Để giúp khắc phục được hoàn toàn trường hợp hô hay vẩu và không lo sợ ảnh hưởng gì đến sức khỏe, bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm công nghệ 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là giải pháp hội tụ được nhiều ưu điểm vượt trội như giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm hô vẩu của khuôn mặt, an toàn tuyệt đối, không biến chứng và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Giới trẻ châu Á

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tại TMV Kangnam

Hiện nay, được đánh giá là phương pháp chỉnh răng hô an toàn và mang lại kết quả như ý nhất, phẫu thuật chỉnh hàm công nghệ 3D đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng khi không may sở hữu một khuôn hàm hô hay vẩu. Công nghệ này không chỉ giúp khắc phục triệt để trường hợp hô vẩu mà còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu được khuôn mặt cân đối, hài hòa nhất.

Phẫu thuật hạ gò má như thế nào an toàn và hiệu quả? 3

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho khách hàng

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô có sử dụng phần mềm 3D hiện đại, giúp chỉnh hô móm hiệu quả và lại tuyệt đối an toàn. Nếu như bạn quan tâm đến công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D hay còn băn khoăn niềng răng có ảnh hưởng gì không, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số 190064661 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn luôn vui vẻ và tự tin!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Chỉnh hô bằng cách đeo niềng răng có đau không?

mui-ten Bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét