Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có hiệu quả không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ của TMV Kangnam! Em bị hô hàm trên nên các răng không được đều đặn. Theo các bác sỹ thì trong trường hợp của em, phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có hiệu quả không ạ? (Nguyễn Thị Thu Quế, Hiệp Hòa - Bắc Giang)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Xin chào bạn Quế!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng là phương pháp điều trị răng hô được áp dụng trong trường hợp bị hô do xương hàm gây ra. Đây là tình trạng phát triển quá mức của một trong hai hàm so với hàm còn lại hoặc so với cấu trúc hàm mặt tổng thể. Khi đó, phẫu thuật là giải pháp tối ưu để tác động điều chỉnh lại xương hàm. Như vậy, với trường hợp của bạn Quế, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng hô của mình nhờ phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng.

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có hiệu quả không? 1

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có hiệu quả không?

Các bác sĩ sẽ căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bạn để đánh giá chính xác mức độ hô và tiến hành nhổ 2 răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Như vậy, ngay sau ca phẫu thuật chỉnh hô khoảng 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ hết hô hoàn toàn và tự tin với khuôn mặt thanh tú của mình.

Tìm hiểu quy trình phẫu thuật chỉnh hàm móm mới nhất hiện nay 3

Khách hàng được chụp chiếu cấu trúc xương

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, hiện các bác sĩ đang áp dụng công nghệ chỉnh hàm hô móm có ứng dụng phần mềm 3D hiện đại. Đây là công nghệ chỉnh hàm được đánh giá là hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ giúp khắc phục hoàn toàn trường hợp bị vổ như của bạn mà thời gian thực hiện cũng chỉ mất vài giờ. Do đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian thực hiện, không phải chờ đợi kết quả quá lâu như niềng răng.

Răng đẹp, khuôn hàm cân đối sau phẫu thuật chỉnh hô vẩu 6

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho khách hàng chỉnh hô

Công nghệ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng 3D hội tụ được đầy đủ những ưu điểm nổi bật, giúp chỉnh răng đều đẹp, thẳng hàng, hết hô vẩu, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ. Công nghệ này còn cho khả năng chỉnh nha chính xác, đúng với dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị với thời gian chỉnh nha ngắn nhất. 

Nếu còn thắc mắc về phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp tiếp TMV Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp tư vấn và thăm khám cho bạn. Mọi băn khoăn, bạn có thể gọi đến số 190064661 để được giải đáp.

Chúc bạn luôn vui vẻ và tự tin!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Phẫu thuật điều chỉnh răng hô trả lại bạn sự tự tin vốn có

mui-ten Phẫu thuật chỉnh hàm hô - 1 lần duy nhất hết hô vĩnh viễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét