Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Mách nàng cách tẩy lông chân tự nhiên cực hiệu quả tại nhà

Lông chân quá rậm là một trong những lí do khiến đôi chân giảm sự gợi cảm lôi cuốn. Với đôi chân này chị em không tự tin để diện quần, váy ngắn hoặc bikini xuống biển. Hãy dẹp ngay nỗi muộn phiền này bằng cách triệt lông chân tự nhiên hiệu quả tại nhà sau đây:

Các bạn có thể xem thêm:

>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

>> cách tẩy lông chân đơn giản


Chân nhiều lông nhìn bạn sẽ nam tính hơn


Đôi chân trắng nhẵn mịn là điểm nhấn giúp bạn trở nên xinh tươi, tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, một số người không may mắn đôi chân không những đen nhẻm mà còn đầy nang lông rậm cứng trông nhìn vô cùng nam tính. Và chính lông chân rậm là thủ phạm làm cho bạn không thể diện được những bộ váy ngắn sexy hay bikini gợi cảm xuống biển. Cho nên, giải pháp tối ưu giúp có được đôi chân đẹp là hãy loại bỏ nang lông này đi.


Và bạn có thể áp dụng cách tẩy lông chân tự nhiên bằng các loại rau củ quả sẵn có trong thiên nhiên. Hàm lượng tinh chất axit tự nhiên sẽ loại bỏ tế bào sừng già cỗi, kích thích sự rụng lông nhanh chóng. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cách triệt lông chân tự nhiên rẻ tiền này nhé! Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo cách triệt lông chân từ quả quả bơ.


Chuẩn bị:

Bơ giúp bạn triệt lông chân tự nhiên


+ Bơ


+ Sữa chua


+ Mật ong


Cách làm:
Bơ bạn lấy thịt xay nhuyễn, cho thêm sữa chua và mật ong vào đánh đều thành dạng sệt là có thể dùng được.

Cách sử dụng:
Với cách triệt lông chân tự nhiên từ trái bơ này việc đầu tiên bạn phải làm sạch đôi chân. Nếu có điều kiện hãy dùng khăn ấm phủ lên để kích lỗ chân lông giãn nở hấp thu tinh chất tốt hơn. Sau đó, lấy hỗn hợp đã được điều chế thoa đều lên da để trong khoảng 30 phút hoặc thấy lớp mặt nạ se lại thì có thể bóc đi, nang lông sẽ theo đó mà mất đi.

Tuy nhiên, cách triệt lông chân tự nhiên từ trái bơ chỉ là giải pháp loại bỏ nang lông tạm thời, sau đó chúng mọc lại còn đen cứng hơn trước. Thậm chí, trong quá trình tẩy lông chân còn gây đau hoặc làm lỗ chân lông thô to hơn. Chính vì thế, để triệt lông chân an toàn hiệu quả hơn, bạn nên tham khảo công nghệ hiện đại tại các thẩm mỹ uy tín hiện nay.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét