Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Bí quyết làm làm sạch lông nách hiệu quả từ bơ

Sử dụng bơ cho cách làm sạch lông nách hiệu quả Bơ là loại quả rất giàu dinh dưỡng, được sử dụng làm sinh tố hoặc dưỡng da và làm sáng da, nhưng ít ai biết tới hiệu quả làm sạch lông nách của quả bơ mà không hề đau rát. Bạn có thể mua bơ dùng

Các bạn có thể xem thêm:

>> triệt lông nách ở đâu tốt

>> triệt lông nách có hại da không

Sử dụng bơ cho cách làm sạch lông nách hiệu quả

Bơ là loại quả rất giàu dinh dưỡng, được sử dụng làm sinh tố hoặc dưỡng da và làm sáng da, nhưng ít ai biết tới hiệu quả làm sạch lông nách của quả bơ mà không hề đau rát.

Bạn hoàn toàn có thể làm sạch lông nách bằng bơ

Bạn hoàn toàn có thể làm sạch lông nách bằng bơ

Bạn có thể mua bơ dùng để waxing hoặc đơn giản là mua bơ về tự làm tại nhà. Chỉ cần sử dụng một chiếc thìa để cạo lấy phần ruột bơ, nghiền nhuyễn phần ruột bơ này. Sau khi vệ sinh vùng nách, bạn bôi 1 lớp bơ đều lên trên da, dùng giấy miết nhẹ rồi lột nhẹ ngược hướng lông mọc. cuối cùng rửa sạch vùng da sau khi tẩy lông.

Làm sạch lông nách bằng chanh và dầu ô liu

Dầu ô liu có chứa nhiều vitamin E giúp cân bằng độ ẩm trên da khá hiệu quả . Axit citric kết hợp vitamin C trong chanh tươi có công dụng tẩy da chết, làm trắng và làm rụng nhanh các sợi lông trên da. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại nguyên liệu này sẽ giúp bạn nhanh chóng tẩy lông nách, đem lại làn da mịn màng.

Chỉ cần trộn đều 4 thìa canh dầu ô liu với vài giọt nước cốt chanh tươi. Sau đó, thoa nhẹ lên vùng da dưới cánh tay trong vòng và để trong vòng 15 phút và cuối cùng rửa lại sạch với nước.

Hỗn hợp nghệ và sữa tươi làm sạch lông nách

Nghệ là loại củ có tác dụng làm liền da, kháng khuẩn rất tốt, còn sự tác động của sữa tươi lên làn da sẽ giúp bạn có được một làn da tươi trẻ và mịn màng. Do vậy, sự kết hợp này sẽ đem lại cho bạn cách làm sạch lông nách hiệu quả và an toàn.

Hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi sẽ giúp bạn gái làm sạch lông nách hiệu quả

Hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi sẽ giúp bạn gái làm sạch lông nách hiệu quả

Trộn đều 20 gr bột nghệ, 10 ml sữa tươi không đường với nhau rồi xoa đều lên vùng da dưới canh tay. Sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Sau khi rửa sạch hỗn hợp, bạn nên dưỡng ẩm cho da bằng cách thoa đều dầu dừa hoặc nước hoa hồng . Thực hiện cách làm sạch lông nách này thường xuyên sẽ khắc phục được tình trạng rậm lông, cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng sáng nuột nà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét