Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Hot girl xứ Hàn san sẻ về cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả nhất

Kiêng được một cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả có lẽ là câu hỏi của bất kì ai, đặc biệt là những sao Hàn nổi tiếng. Dưới đây là vài cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả được chia sẻ từ các kiều nữ nổi danh xứ Hàn, các bạn có thể tham khảo để sớm loại bỏ được mụn nhé!

Kiều nữ xứ Hàn chia sẻ về cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả nhất 1

Các kiều nữ xứ Hàn đều sở hữu làn da mịn màng không tì vết

Jessica làm bạn với dầu dừa

Dầu dừa được đánh giá là cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả nhất đối với Jessica. Dầu dừa có chứa hai loại axit béo là axit lauric và acid capric có tính kháng khuẩn cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm sưng đồng thời cung cấp vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp làm mịn da, mờ vết thâm mụn.

Jessica làm bạn với dầu dừa 2

Bí quyết của Jessica đó chính là dầu dừa

Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn thoa đều dầu dừa lên vùng da mụn, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó, bạn rửa lại thật sạch với nước ấm. Có thể dùng thêm sữa rửa mặt nếu thấy dầu dừa vẫn còn nhờn dính trên da.

Yoona kết thân với dầu ôliu

Không chỉ dùng dầu ôliu làm nước tẩy trang và dưỡng da tại nhà, Yoona còn sử dụng dầu oliu như một cách trị mụn bọc và vết thâm rất hiệu quả.

Kiều nữ xứ Hàn chia sẻ về cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả nhất 3

Làn da mịn màng của Yoona là nhờ dầu ôliu

Cũng tương tự như việc sử dụng các loại tinh dầu trong việc chăm sóc da, bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước mát. Sau đó, xông hơi khoảng 5 - 10 phút để lỗ chân lông thông thoáng rồi dùng bông thấm dầu ôliu, thoa trực tiếp lên phần da mặt có mụn và vết thâm. Massage nhẹ nhàng trong vòng 5 - 10 phút thì dùng giấy sạch, lau sơ qua mặt để loại bỏ dầu ô liu rồi mới rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Seo Hyun ưa dùng lá nha đam

Seo Hyun luôn coi việc sử dụng nha đam cũng là cách trị mụn bọc và vết thâm khá hiệu quả cho da. Do trong phần gel của lá nha đam có tính sát khuẩn và gây tê. Phần gel này cũng có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp làm da mềm mại, dưỡng ẩm tốt hơn. 

Kiều nữ xứ Hàn chia sẻ về cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả nhất 4

Seo Hyun lại rất thích dùng lá nha đam

Bạn chỉ cần lấy một lá nha đam tươi, rửa sạch. Dùng dao rạch bỏ mép lá có răng cưa. Lấy thìa nạo phần gel trong rồi ép lấy nước. Bạn lọc kỹ phần nước này qua hai lớp vải bông mịn để có được dung dịch nước ép nha đam nguyên chất. Bạn rửa sạch mặt rồi nhỏ 2 - 3 giọt dịch nha đam vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên những nốt mụn và vết thâm trên da mặt. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

Khi sử dụng các cách trị mụn bọc và vết thâm như các sao đã sử dụng trên đây, bạn lưu ý nên thử trên da tay trước khi áp dụng lên toàn bộ da mặt để tránh trường hợp bị dị ứng. Ngoài ra bạn cũng cần phải kiên trì thực hiện các phương pháp trong thời gian dài mới có thể thấy được hiệu quả.

 Trong trường hợp tình trạng mụn bọc và vết thâm của bạn khá nặng (chúng xuất hiện trên diện rộng) hoặc thấy không cải thiện sau một thời gian áp dụng, bạn nên chuyển phương pháp vì có thể cách này không phù hợp với làn da của bạn, cũng như có nguy cơ làm tình trạng mụn, vết thâm của bạn trầm trọng thêm. Để trị mụn bọc và vết thâm nhanh chóng, hiệu quả, an toàn cho da, dứt điểm tận gốc… bạn có thể tham khảo cách trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, trị mụn và vết thâm hoàn hảo, không gây kích ứng hay làm hại da. Hiện nay, công nghệ Oxy-Led đang được ứng dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tò mò với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay 3

Trị mụn Oxy-Led giúp loại bỏ hoàn toàn mụn bọc 

Oxy-Led là công nghệ trị mụn tiên tiến của Đức, đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với những ưu điểm vượt trội như điều trị triệt để mụn, an toàn tuyệt đối, làm sáng da, chống thâm và không hề để lại sẹo. Đây là cách trị mụn bọc và vết thâm được đông đảo khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả đạt được.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 1235

Quy trình trị mụn bọc bằng Oxy-Led tại TMV Kangnam

Trị mụn bằng Oxy-Led với sự kết hợp giữa 3 công nghệ trị mụn bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Sự kết hợp này giúp loại bỏ mụn từ sâu trong da, kết hợp trị mụn và dưỡng da khỏe mạnh, ngừa sẹo, xóa thâm hiệu quả. Qua thực tế áp dụng công nghệ Oxy-Led trong điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, mọi khách hàng đều hoàn toàn hài lòng với công nghệ trị mụn hiệu quả này.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ trị mụn Oxy-Led, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chia sẻ cách chữa mụn bọc bằng trứng gà nhanh "cấp tốc"

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét