Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Học "lỏm" giải pháp làm eo thon trong 1 tuần

Nếu bạn đang tầng các biện pháp giảm mỡ bụng tối ưu để có thể nhanh chóng lấy lại một vòng eo thon gọn, tự tin hơn thì nên tham khảo những cách làm eo thon trong 1 tuần đơn giản, an toàn mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.

Học

Có cách làm eo thon trong 1 tuần?

Cách làm eo thon trong 1 tuần với chanh tươi

Chanh là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, thanh lọc cơ thể, chanh còn có tác dụng đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể thực hiện cách làm eo thon trong 1 tuần với chanh tươi như sau:

- Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả. Ngoài ra, cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều.

Học

Cách làm eo thon trong 1 tuần với chanh tươi

- Bạn dùng nước cốt của 5 quả chanh, massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại, đừng quên cả hai bên thành bụng nữa nhé. Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.

Cách làm eo thon trong 1 tuần với gừng

Học

Cách làm eo thon trong 1 tuần với gừng

Gừng là thực phẩm có tính nóng, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để tiêu trừ mỡ bụng bằng cách như sau: Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 - 3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày, bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc nữa đấy.

Cách làm eo thon trong 1 tuần với muối

Muối là thực phẩm rất thông dụng, rất dễ kiếm và rất rẻ. Chính vì vậy, bạn hãy phát huy tác dụng của nó trong việc làm đẹp mà đặc biệt là giảm lượng mỡ thừa vùng bụng bằng cách như sau:

Bạn rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng. Trong quá trình chườm muối, bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

Học

Cách làm eo thon trong 1 tuần với muối

Với một vài cách làm eo thon trong 1 tuần mà chúng tôi mách ở trên, hi vọng có thể giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng mỡ thừa của mình. Tuy nhiên, nếu tình trạng mỡ thừa của bạn đã tích tụ nhiều và duy trì trong một thời gian dài thì những cách trên không thực sự mang lại hiệu quả cho bạn. Do vậy, để giúp bạn nói tạm biệt vĩnh viễn với mỡ thừa, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một phương pháp giảm mỡ thừa được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay, đó chính là Laser Lipo.

Với Laser Lipo, bạn sẽ không mất nhiều thời gian, không cần tuân thủ chế độ ăn kiêng, luyện tập khắt khe, không gây hại cho sức khỏe, mỡ được đánh tan triệt để và không có nguy cơ xuất hiện trở lại. Hơn nữa, Laser Lipo còn được các chuyên gia hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao về hiệu quả giảm béo nhanh chóng cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Chỉ với một vết chích nhỏ trên da, bác sĩ sẽ đưa thiết bị chuyên dụng vào vùng tích mỡ và giảm mỡ thành công, hiệu quả chỉ với một lần điều trị. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này mà mọi mỡ thừa dưới da, kể cả lớp mỡ cứng đầu được bao bọc bởi độc tố toxin cũng được loại bỏ triệt để, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại. Do đó, giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo được coi là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực giảm mỡ bụng.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo hay cách làm eo thon trong 1 tuần, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Làm cách nào để giảm béo bụng hiệu quả?

mui-ten Các cách giảm béo bụng hiệu quả nhanh nhất cho cô nàng mập ú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét