Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Thẩm mỹ độn cằm bao lâu thì phải làm lại?

Em xin chào các bác sĩ TMV Kangnam. Em là Minh Tâm, em năm nay 20 tuổi. Cô bạn thân của em vừa đi độn cằm về được khoảng hơn 1 tuần. Em hỏi thì cô ấy bảo là độn cằm bằng chất làm đầy và hiệu quả chỉ được trong một thời kì nhất mực thôi. Em cũng muốn đi độn cằm để có dáng cằm xinh như cô ấy nhưng nếu phải đi làm nhiều lần thì em cũng hơi ngại. Vậy xin hỏi các bác sĩ là thẩm mỹ độn cằm bao lâu thì phải làm lại ạ?

>> Độn cằm lẹm

>> Độn cằm bao nhiêu tiền

Bạn Minh Tâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn TMV Kangnam. Về thắc mắc độn cằm bao lâu thì phải làm lại của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, tại TMV Kangnam có hai phương pháp độn cằm chính là: phẫu thuật độn cằm và độn cằm bằng tiêm chất làm đầy. Độn cằm bao lâu thì phải làm lại còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn sẽ lựa chọn.

Đối với phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy thì ưu điểm là không cần phải phẫu thuật và lại rất nhanh chóng vì chỉ cần 15 đến 20 phút là thực hiện xong. Tuy nhiên, mặt hạn chế của phương pháp này là chỉ có tác dụng trong khoảng từ 12 - 18 tháng. Vì vậy, bạn cần phải đi tiêm lại để giữ cho dáng cằm được đẹp.

So với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy thì phẫu thuật độn cằm có yêu cầu kỹ thuật nhiều hơn, do phải đụng chạm đến "dao kéo" để can thiệp vào cấu trúc bên trong xương cằm nên thời gian phẫu thuật diễn ra từ 1 - 2 giờ. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp phẫu thuật độn cằm là hình dáng cằm đẹp sẽ được duy trì vĩnh viễn sau một lần phẫu thuật duy nhất nếu được thực hiện tại một trung tâm có uy tín, chất lượng.

Một điều cần lưu ý thêm là việc chọn lựa phương pháp độn cằm nào cũng còn phụ thuộc vào một số yếu tố như tình trạng của cằm, sức khỏe và cơ địa của mỗi người. Vì vậy, để chắc chắn chọn lựa phương pháp độn cằm phù hợp nhất, bạn hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín trong ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Kangnam đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca phẫu thuật độn cằm mang lại kết quả thẩm mỹ cao và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Với những thế mạnh vượt trội về đội ngũ bác sĩ và công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Kangnam cam kết sẽ mang lại cho bạn một chiếc cằm mới, thon gọn đẹp tự nhiên chỉ sau một lần phẫu thuật độn cằm duy nhất.

Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ độn cằm tại TMV Kangnam hay còn thắc mắc độn cằm bao lâu thì phải làm lại, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Độn cằm V-line Hàn Quốc có được vĩnh viễn không?

>> Độn cằm bằng xương tự thân được thực hiện như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét