Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Giảm mỡ dưới cằm được thực hiện như thế nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Trường hợp mặt tôi bị mỡ dưới cằm và tôi muốn giảm mỡ cho mặt được thon gọn hơn. Cho tôi hỏi thẩm mỹ viện Kangnam hút mỡ dưới cằm như thế nào? Mong nhận được giải đáp sớm từ thẩm mỹ. Tôi xin cảm ơn! (Trần Thị Bích Nguyệt, Thái Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Bích Nguyệt thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc hút mỡ dưới cằm của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một khuôn mặt sẽ kém xinh hơn hẳn nếu xuất hiện những ngấn mỡ dưới cằm, tạo nên hiện tượng mặt sưng, cằm đôi, mất nét duyên trên gương mặt. Các mô mỡ nơi này thường khó có thể áp dụng những phương pháp giảm mỡ như tập thể dục đều đặn hay ăn kiêng, vừa không đem lại hiệu quả cao lại ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Chính vì thế, lựa chọn phương pháp hút mỡ dưới cằm được xem là giải pháp hàng đầu giúp lấy lại khuôn mặt thon gọn, không còn bị mỡ nọng cằm.

Hút mỡ dưới cằm được thực hiện như thế nào? 1

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Công nghệ hút mỡ dưới cằm ngày nay được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất đó chính là Laser Lipo. Công nghệ hút mỡ này sẽ giúp bạn Bích Nguyệt lấy lại khuôn mặt thon gọn một cách dễ dàng, loại bỏ mỡ thừa dưới cằm nhanh chóng và đơn giản. 

Khám phá 3

Hút mỡ dưới cằm bằng Laser Lipo giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa

Để tiến hành hút mỡ dưới cằm bằng Laser Lipo, các bác sĩ sẽ sử dụng một thiết bị nội soi chuyên dụng để loại bỏ mỡ thừa bằng các bước sóng siêu âm, giúp đánh tan và hóa lỏng lượng mỡ vùng cằm. Bước sóng laser của công nghệ có khả năng tự động dò tìm mỡ thừa và chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ, cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

Kết thúc quy trình hút mỡ Laser Lipo, các bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng laser để sắp xếp các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Hút mỡ dưới cằm được thực hiện như thế nào? 2

Hình ảnh khách hàng sau hút mỡ dưới cằm bằng Laser Lipo

Đặc biệt, lượng mỡ thừa sẽ được đưa ra ngoài mà không ảnh hưởng đến mạch máu, các mô xung quanh hay dây thần kinh.Vì vậy, hút mỡ dưới cằm bằng Laser Lipo không gây biến chứng và hạn chế xâm lấn một cách tối đa.

Nếu như bạn đang quan tâm đến công nghệ hút mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam hay còn có những thắc mắc liên quan đến dịch vụ hút mỡ dưới cằm, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn luôn vui vẻ và tự tin!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét