Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Giải phẫu gọt mặt trái xoan được thực hành ra sao?

ước mơ sở hữu một bộ mặt trái xoan đã không còn là điều khó khăn với chị em hiện. Bởi với sự phát triển và ra đời của công nghệ gọt mặt thẩm mỹ, giải phẫu tạo hình khuôn mặt trái xoan đã và đang ngày càng hoàn thiện, giúp đỡ cho nhiều chị em khi muốn thay đổi khuôn mặt góc cạnh của mình. Vậy phẫu thuật gọt mặt trái xoan được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan được thực hiện như thế nào? 1

Gọt mặt trái xoan là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn

Phẫu thuật gọt mặt trong thời gian gần đây đã không còn xa lạ với đa số chị em vì ai cũng có quyền làm đẹp cho mình. Tuy nhiên, chỉnh sửa khuôn mặt làm sao để giữ được nét tự nhiên là điều hầu như ai cũng quan tâm và không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được điều đó. Yếu tố này đặc biệt quan trọng với trường hợp muốn tạo hình khuôn mặt trái xoan, vì khuôn mặt ngoài những đường nét hoàn hảo theo chuẩn mực còn đòi hỏi thần thái và nét riêng cá nhân.

Hiểu rõ điều đó, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn chú trọng yếu tố tự nhiên khi thực hiện các ca phẫu thuật gọt mặt trái xoan với một quy trình chuẩn và an toàn như sau:

qt1 Khám sức khỏe tổng quát

Khách hàng sẽ được trải qua quy trình kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ tiêu chuẩn tiến hành phẫu thuật. Khách hàng sẽ được chụp với máy Citi scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và chụp mô mềm khuôn mặt mô phỏng 3D.

chup-cau-truc-xuong
 
 
 
Khách hàng được chụp chiếu cấu trúc xương

 Chụp X-quang hàm mặt căn bản

Chụp X-quang để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.

chinh-ham-ho-mom

Khách hàng được chụp X-quang hàm mặt căn bản

 Chuẩn bị trước khi phẫu thuật

Khách hàng sẽ được hướng dẫn và chuẩn bị những điều cần thiết như: Nhịn ăn trước phẫu thuật, vệ sinh răng miệng, súc miệng bằng nước sát khuẩn trước khi phẫu thuật...

 Gây mê toàn thân

Gọt cằm 3D 3

Bác sĩ gây mê cho khách hàng, chuẩn bị tiến hành ca phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng, đảm bảo ca phẫu thuật gọt mặt trái xoan diễn ra an toàn và nhanh chóng.

 Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành gọt mặt trái xoan theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt trái xoan cho khách hàng.

Hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc 5

Bác sĩ thực hiện gọt mặt trái xoan 

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ gọt mặt trái xoan tại Kangnam cam kết mang đến cho bạn một khuôn mặt xinh xắn và thanh tú đến bất ngờ.

Nếu như đang mong muốn sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú, bạn hãy đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số10của thẩm mỹ viện để được các bác sĩ hàng đầu thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Gọt mặt trái xoan có nguy hiểm gì không?

>> Tạo khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp gọt mặt nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét