Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa

Nhiều bạn trẻ muốn xăm chữ lên người , tuy nhiên lại không hiểu hết ý nghĩa và đặc biệt chọn cho mình những hình xăm chữ đẹp. Sau đây xoahinhxam.vn, xin giới thiệu những hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

http://xoahinhxam.vn/



1) Lời mở đầu:
Đã có rất nhiều người nói về việc “xăm mình” của giới trẻ hiện nay, ở đây, không hẳn là đồng tình hay khuyến khích các bạn trẻ nên có một hình xăm trên cơ thể, chỉ là muốn nhìn ra một mặt khác của việc xăm hình. Vì trong thế giới chúng ta đang tồn tại, không có bất cứ điều gì mà không có mặt tiêu cực và tích cực. Xăm cũng không là ngoại lệ.
Những hình xăm chữ có nhiều ý nghĩa cho chủ nhân của nóNhững hình xăm chữ có nhiều ý nghĩa cho chủ nhân của nó
2) Những hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa:
- Hình xăm chữ là gì: Hình xăm chữ thường là những ký tự mang ý nghĩa nào đó, tên một ai đó để biểu tượng cho sự cam kết sự vĩnh cửu, hay một câu nói ý nghĩa muốn nhắc nhở bản thân về vấn đề gì đó. Chỉ là những dòng chữ nhưng nó cũng được thể hiện rất nghệ thuật tinh xảo cùng các chi tiết hoa văn. Hiện nay, trào lưu xăm chữ Hán cũng đang rất được ưa chuộng trên thế giới.
Xăm hình con trên vai thể hiện tình yêu sâu nặng của người cha và mẹ dành cho conXăm hình con trên vai thể hiện tình yêu sâu nặng của người cha và mẹ dành cho con
- Hình xăm thể hiện tình cảm sâu sắc: Trên một chương trình truyền hình, có cặp vợ chồng kia mất con trong một tai nạn, sau khi hỏa táng đứa trẻ, cả hai đã quyết định cùng xăm khuôn mặt đứa con bé bỏng của mình vào một bên bả vai. Họ nói rằng dù thế nào đó vẫn mãi là con của họ, họ muốn đứa bé hiện diện trong gia đình họ với một vị trí khác và ở một thế giới nào đó, em vẫn sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ dành cho em. Đôi lúc hình xăm mang một giá trị tinh thần rất lớn mà không gì có thể thay thế.
- Hình xăm thể hiện những triết lý sống: Vài người mang trong mình một triết lý sống và đó cũng như mục tiêu họ đề ra cho cuộc đời mình, và họ khắc triết lý ấy lên cơ thể như một cách tự động viên bản thân trong những lúc gặp khó khăn trong cuộc sống.

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html

Có những hình xăm giúp bạn có nghị lực vươn lênCó những hình xăm giúp bạn có nghị lực vươn lên
- Hình xăm thể hiện những tình bạn, tình yêu tha thiết:
3) Lời khuyên cho bạn trước khi đi xăm hình:
- Trước khi đi xăm hình bạn luôn nhớ hãy hỏi ý kiến của người thân và nên suy nghĩ thật kỹ. Đặc biệt với những hình xăm có kích thước lớn.
- Bất cứ tiệm xăm nào cũng sẽ cho bạn 1 tuýp vaseline để vừa bảo vệ vết thương vừa giúp hình xăm đỡ thấm nước khi tắm. Nhưng cố gắng kiêng nước được lúc nào hay lúc đó nhé.
Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định đi xăm hìnhBạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định đi xăm hình
- Mỗi người có một giới hạn chịu đau khác nhau, nhưng thường hình xăm màu sắc nhiều sẽ đau hơn hình xăm đen một chút.
-  Điểm cần lưu ý nhất đó là hãy tìm đến những nơi có tiếng và uy tín để đảm bảo vệ sinh. Đừng ham rẻ mà đi những chỗ không đáng tin cậy để phải chịu những hậu quả đáng tiếc. Kim xăm là kim chỉ dùng một lần cho một người.
- Nếu bạn không muốn hình xăm đó nữa hãy tìm đến cơ sở uy tín để được tư vấn phương pháp xóa hình xăm tốt nhất, đặc biệt là những phương pháp tránh đế lại sẹo.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét