Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Xóa xăm bằng Laser YAG có an toàn không?

Câu hỏi: Tôi từng xăm 1 hình khá lớn ở trên lưng. Hiện nay tôi muốn xóa nó đi nhưng không biết công nghệ xóa xăm Laser Yag của Trung tâm có đảm bảo an toàn không? Tôi cần tiến hành xóa xăm bao nhiêu lần thì hết được? Mong nhận được câu trả lời sớm. (Hải Anh)

http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-hieu-qua-nhat.html



Trả lời:
Chào bạn Hải Anh!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Xoahinhxam.vn. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
Q-Switched Nd YAG (laser YAG) là loại laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây, phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả.
Laser YAG là sự tích hợp của 2 bước sóng 1064 và 532nm, tác động một cách toàn diện lên các sắc tố da ở cả lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, lấy đi toàn bộ màu mức xăm, kích thích tái tạo da, cụ thể là:
- Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt.
- Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
Với ưu điểm vượt trội như thời gian xóa xăm nhanh, hiệu quả cao nhất hiện nay và đặc biệt là đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Sóng laser màu YAG có sự lựa chọn sắc tố để tác động, do đó chỉ tác động vào loại bỏ mực xăm mà hoàn toàn không xâm lấn đến các vùng da xung quanh, không gây đau rát, không để lại sẹo. Do vậy, bạn Hải Anh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này để xóa xăm mà không cần phải lo không đảm bảo an toàn.


 

Về liệu trình điều trị sẽ thực hiện từ 4-8 lần. Để xác định chính xác là bạn cần điều trị bao nhiêu lần thì bạn nên dành thời gian trực tiếp đến Trung tâm xóa xăm công nghệ cao để được các bác sĩ thăm khám cẩn thận và tư vấn cụ thể, phù hợp với bạn.
Chúc bạn sớm thực hiện xóa xăm thành công!
Chuyên mục tư vấn
xoahinhxam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét