Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Xóa hình xăm bằng Laser YAG được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi: Tôi muốn xóa hình xăm bằng công nghệ laser màu YAG. Mong chuyên mục cho tôi hỏi là xóa hình xăm bằng Laser YAG được thực hiện như thế nào? Kết quả ra sao? Tôi xin cảm ơn. (Hùng)

http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-hieu-qua-nhat.html



Trả lời:
Chào bạn Hùng!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của Xoahinhxam.vn. Vấn đề bạn đang quan tâm chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Laser YAG là thế hệ laser màu mới của  Mỹ, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ xóa xăm tiên tiến, xóa được mọi loại xăm, với mọi kích cỡ và màu sắc, không để lại sẹo này đã và đang được  Trung tâm xóa xăm ứng dụng, mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.
Laser YAG tích hợp 2 bước sóng đó là 1064 và 532nm giúp tác động toàn diện vào lớp sâu trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài bề mặt da, lấy đi toàn bộ các sắc tố màu săm, cụ thể là:
- Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
- Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt da.
Trong quá trình xóa xăm, các tia Laser chiếu trực tiếp vào các đường nét của hình xăm, các xung mang năng lượng laser sẽ tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Các sắc tố sau khi hấp thu tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và làm nhạt dần màu xăm.Do tác động chọn lọc nên các tia laser chỉ tác động đến mực xăm mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, vì vậy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG được thực hiện lần lượt qua các bước sau:




Đầu tiền: Thăm khám và kiểm tra hình xăm để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc xăm hình
Sau đó: Làm sạch vùng da cần xóa xăm để tránh gây nhiễm khuẩn da khi thực hiện xóa xăm.
Tiếp đó: Bôi thuốc tê lên bề mặt da có chứa hình xăm để đảm bảo trong quá trình điều trị không gây đau cho khách hàng.
Tiếp theo: Chọn tần số laser cho phù hợp với hình xăm vừa được kiểm tra rồi dùng máy Laser Q_switched ND YAG với đầu trị liệu cực nhỏ chiếu tia laser chính xác vào từng đường nét của mực xăm.
Cuối cùng: Bôi kem làm dịu và tái tạo da.
Sau liệu trình xóa xăm từ 4 -6 lần, 85 – 95% hình xăm được xóa bỏ, không gây đau, không làm tổn thương da, không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau xóa xăm, làn da được phục hồi nhanh chóng. Đây là giải pháp tối ưu cho hiệu quả xóa xăm cao nhất hiện nay.
Với những thông tin trên hy vọng giúp bạn hiệu phần nào quy trình, hình thức xóa xăm bằng Laser YAG.
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét