Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Mix đồ với quần jeans vàng

Quần jeans vàng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong mùa thu năm nay, với gam màu này thì không khó mặc nhưng phải có bí quyết riêng, dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ của bí quyết làm đẹp giúp bạn có thể phối đồ hợp thời trang cho chiếc quần jeans màu vàng đang cực hot này.
Các cách phối đồ hợp thời trang :


http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-yag.html


Cách 1:
Màu mustard và màu xanh hải quân kết hợp với nhau khá ăn ý, vì thế bạn có thể mix quần cùng áo sơ mi màu này, sau đó mặc bên ngoài một áo len ngắn cổ tròn màu xám và kết thúc bằng chiếc áo khoác da màu đen. Hoàn thành bộ trang phục này với bốt đen ngắn cổ, và đừng quên kết hợp cùng phụ kiện như dây đeo cổ, vòng tay… Cách mix đồ này khá trẻ trung.

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-de-lai-dau-vet.html

Cách 2:
Gợi ý thứ hai này mách bạn cách mix đồ theo chiều hướng nữ tính hơn. Áo sơ mi trắng sẽ giúp “hạ nhiệt” chiếc quần màu vàng chói. Khoác ngoài một chiếc áo vest không tay màu trắng xám, dây lưng bản to là cần thiết để tạo điểm nhấn ở vòng eo.
Cách 3:
Đây là kiểu mix đồ theo phong cách color block. Nếu bạn chọn màu xanh da trời cho áo khoác ngoài thì áo trong càng đơn giản càng tốt. Chính vì thế, màu trắng là gam màu thích hợp nhất. Đôi dép mùa hè có thiết kế phần quai ở mắt cá chân là một gợi ý tuyệt vời cho bộ trang phục này nếu bạn không thích bốt.
Hy vọng những gợi ý trên của bí quyết làm đẹp sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn và phối đồ, chúc các bạn thành công!


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét