Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Quy trình xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG

Xăm hình là thuật ngữ đã được biết đến từ lâu và cũng là lúc mọi người dần làm quen với việc xóa xăm. Cùng với thời gian và sở thích thay đổi những hình xăm trên cơ thể dần trở nên lỗi mốt và không còn phù hợp nữa, thậm chí nhiều người còn gặp không ít rắc rối với những hình xăm này trong cuộc sống và con đường sự nghiệp của mình. Từ đó, nhu cầu xóa hình xăm an toàn và hiệu quả ngày càng trở nên cần thiết và để đáp ứng nhu cầu này thì Trung tâm xóa xăm công nghệ cao đã không ngừng cải tiến kỹ thuật cùng với việc đào tạo chuyên môn nghiệp vụ đã đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng khi có nhu cầu xóa xăm.

http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-yag.html



Xăm hình là một nghệ thuật làm đẹp vĩnh viễn được giới trẻ yêu thíchXăm hình là một nghệ thuật làm đẹp vĩnh viễn được giới trẻ yêu thích
Trung tâm xóa xăm công nghệ cao luôn tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trong trị liệu và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt trong lĩnh vực xóa hình xăm, công nghệ Laser YAG mà trung tâm đang sử dụng là công nghệ Laser màu mới nhất của Mỹ, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
Theo các chuyên gia tại trung tâm xóa xăm bằng công nghệ cao cho biết thêm với công nghệ Laser YAG mọi hình xăm dù với bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước như thế nào, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo, hơn thế nữa công nghệ Laser màu YAG còn không gây bất kỳ tổn thương nào cho vùng da xung quanh hình xăm.
Nguyên lý hoạt động của Laser YAG
Laser YAG có 2 bước sóng 1064nm và 532 nm:
+ Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt da.
+ Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
Hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách làm việc chuyên nghiệ của Trung tâm xóa xăm công nghệ caoHệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách làm việc chuyên nghiệ của Trung tâm xóa xăm công nghệ cao
Trong quá trình điều trị, các tia Laser chiếu trực tiếp vào các đường nét của hình xăm, các xung mang năng lượng laser sẽ tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Các sắc tố sau khi hấp thu tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và làm nhạt dần màu xăm. Do tính chất tác động chọn lọc nên các tia laser chỉ tác động đến mực xăm mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, vì vậy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG tại trung tâm an toàn và hiệu quả
Quy trình xóa xăm bằng Laser YAG

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-de-lai-dau-vet.html 

Đến với  Trung tâm xóa xăm công nghệ cao, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình xóa xăm chuẩn theo các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và kiểm tra hình xăm để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc xăm hình, từ đó lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị.
Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm để tránh gây nhiễm khuẩn da khi thực hiện điều trị.
Bước 3: Bôi thuốc tê lên bề mặt da có chứa hình xăm để đảm bảo trong quá trình điều trị không gây đau cho khách hàng.
Xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG tại Trung tâm xóa xăm công nghệ cao an toàn và hiệu quảBác sĩ tiến hành xóa xăm cho khách hàng bằng Laser YAG
Bước 4: Bác sĩ chọn tần số laser cho phù hợp với hình xăm vừa được kiểm tra rồi dùng máy Laser Q_switched ND YAG với đầu trị liệu cực nhỏ chiếu tia laser chính xác vào từng đường nét của mực xăm.
Bước 5: Bôi kem làm dịu và tái tạo da.
Kết quả sau điều trị
+ Hình xăm sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (85%-95%) chỉ sau duy nhất một liệu trình điều trị từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau từ 3-4 tuần.
+ Xóa sạch mọi hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau
+ Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
+ Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị
+ Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.
xoa-hinh-xam-bang-laser-yag23Hình ảnh trước và sau xóa xăm
Trung tâm xóa xăm công nghệ cao – Địa chỉ xóa xăm uy tín dành cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét