Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Năm 2012 và những hình xăm gây nhiều chú ý

Xăm xuất hiện rất sớm trong lịch sử phát triển của loài người. Nó là một hình thức khắc ghi dấu ấn vĩnh viễn trên cơ thể. Tuy nhiên hiện nay với công nghệ xóa xăm hiện đại, khi hình xăm không còn phù hợp thì hoàn toàn có thể xóa đi. Năm 2012, cùng nhìn lại những hình xăm gây nhiều sự chú ý nhất, đó là:

http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-yag.html



Hình xăm thanh công cụ PhotoshopHình xăm thanh công cụ Photoshop
Chị Megan Orsilà người thiết kế web. Chị bắt đầu sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh khi cô còn là học sinh trung học và chính yếu tố đó đã khiến chị quyết định xăm hình thanh công cụ trong chương trình Photoshop lên cánh tay.
nhung-hinh-xam-gay-nhieu-chu-y-2012
Xăm dạ quang là một kiểu hình xăm sẽ phát sáng lên trông rất đẹp mắt, nhưng cũng có chút đáng sợ. Đây là kiểu hình xăm khá phổ biến hiện nay và được nhiều bạn trẻ ưu chuộng.
nhung-hinh-xam-gay-nhieu-chu-y-2012-6
Hình ảnh chú mèo Tardar Sauce đã trở thành một chủ đề “nóng” trong năm qua. Tardar không chỉ xuất hiện nhiều trên các kênh thông mà còn được nhiều người thích thú và xăm hình lên cơ thể.

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-de-lai-dau-vet.html

nhung-hinh-xam-gay-nhieu-chu-y-2012-2
Ông bà Camille Boivin và Philippe Aumond đã quyết định xăm hình một chiếc bơm y tế lên bụng của họ để thưởng nhớ đến nó, vì đây là thiết bị đã giúp Jacob dành là sự sống khi cậu bị bệnh tiểu đường ở Quebec (Canada). Trong hình là cậu bé Jacob cùng với bố mẹ.
nhung-hinh-xam-gay-nhieu-chu-y-2012-1
Ngôi sao Psy trong ca khúc đình đám “Gangnam Style” cũng trở thành một hình ảnh nổi bật nhất năm vừa 2012 trong làng giải trí. Hình ảnh của anh cũng được nhiều người yêu thích và xăm lên cơ thể.
nhung-hinh-xam-gay-nhieu-chu-y-2012-4
Hình xăm một cây khô với các nhánh cây cằn cỗi là điểm đậu cho chú chim cú mèo được gắn ở dây chuyền đeo cổ.
nhung-hinh-xam-gay-nhieu-chu-y-2012-3
Nghệ sĩ xăm hình Helma van der Weide người Hà Lan đã xăm hình một chiếc máy ảnh Ashahi Pentax 35mm SLR lên cánh tay của cô con gái Lotte van den Acker. Mỗi khi Lotte giơ tay ngang trán, có cảm giác như thể cô đang cầm chiếc máy ảnh để chụp. Bức ảnh trên sau khi được đăng tải lên trang Facebook “Tattooed Women” đã được 35.000 người yêu thích.
nhung-hinh-xam-gay-nhieu-chu-y-2012-5
Anh Barmy Baz Franks đã bỏ ra 1.000 bảng Anh và 6 giờ đồng hồ để xăm hình ảnh Hoàng tử William  Kate Middleton lên 2 chiếc răng cửa.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét