Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Người đàn ông sở hữu 82 hình xăm gương mặt Julia Robert

Giờ đây dịch vụ xăm hình ngày càng phát triển, thì việc xăm hình không còn là điều gì quá khó khăn. Việc xăm hình giúp chủ nhân thể hiện cá tính, nét riêng của mình.  Và việc fan hậm mộ thể hiện tình cảm của mình với thần tượng bằng việc xăm hình không còn là điều gì quá xa lạ. Việc người đàn ông xăm 82 hình gương mặt biểu lộ mọi cảm xúc của Julia Robert trên cơ thể cũng là để thể hiện tình cảm của ông dành cho nữ diễn
viên này.
Người xăm 82 hình gương mặt của Julia Robert
Người xăm 82 hình gương mặt của Julia Robert
Người đàn ông này được coi là một trong những fan cuồng của Julia Robert. Ông năm nay đã 56 tuổi. Người thực hiện 82 hình xăm gương mặt Julia Robert là một người đàn ông Chile. 82 hình xăm là 82 trạng thái cảm xúc khác nhau của Julia là ý tưởng xăm hình của Miljenko Parserisas Bukovic. Hiện cả cơ thể ông đã “ngập” gương mặt của Julia. Ông xăm hình gương mặt và điều đặc biệt là những gương mặt ấy đều biểu lộ những cảm xúc khác nhau của cô.
Người đàn ông sở hữu 82 hình xăm của thần tượng
Người đàn ông sở hữu 82 hình xăm của thần tượng
Ông giải thích về việc đó như  sau: ông bắt đầu trở thành fan hâm mộ của Julia sau khi xem xong bộ phim Erin Brockovich đây là bộ bộ phim đã đem lại tượng vàng Oscar Julia. “Tôi nhớ những trạng thái cảm xúc khác nhau của Julia trong bộ phim này và tôi không lúc nào không nhớ về cô ấy. Đó là một người phụ nữ, một người mẹ giàu nghị lực và hết sức phi thường”, Miljenko nói.
Chính điều đó đã thôi thúc ông đi đến quyết định xăm hình cô trên cơ thể mình, ông cho biết ông đã chi  trả 1.300 bảng Anh để xăm được 82 hình xăm đó.
Nhiều người cảm thấy thích thú nhưng cũng có không ít người cảm thấy việc làm đó là sự thể hiện lòng hâm mộ một cách thái quá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét