Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Trào lưu xăm hình ” cute”

Hình xăm ngày nay không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ, xăm hình là cách họ thể hiện cá tính cũng như sở thích của từng người, những trào lưu xăm hình thu hút khá đông các bạn trẻ bởi tính độc đáo, bắt mắt và cả trào lưu xăm những hình siêu ” cute”.
Có thể bạn quan tâm:
http://xoahinhxam.vn/




Những hình xăm dễ thương như cỏ 4 lá, trái tim, ngôi sao với hoa văn đẹp, thời thượng luôn thu hút giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn nữ.
Các ngôi sao cỡ bự như Anjelina Jolie, Megan Fox, Brad Pitt, David Beckham sở hữu vài hình xăm độc và ý nghĩa thì giới trẻ Việt xăm hình cũng không còn là một hình ảnh bị kỳ thị như chục năm về trước. Thay vào đó chúng đã trở thành một thứ thứ trang sức thời thượng cho cơ thể.
Trào lưu xăm hình cute được các bạn trẻ yêu thíchTrào lưu xăm hình cute được các bạn trẻ yêu thích
Một nhóm các bạn trẻ có chung một sở thích là sở hữu những hình xăm, nhưng vì một số lý do mà không thể xăm thật, để thỏa mãn sở thích của mình các bạn đã tìm đến xăm phun, một hình thức khá mới hay còn gọi là “nghệ thuật hóa trang trên da” đã có chia sẻ về vấn đề này.
Những hình xăm như cánh hoa nhỏ nhắn xinh xắnNhững hình xăm như cánh hoa nhỏ nhắn xinh xắn
Trang Benny, sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) cho biết, đa số những bạn trẻ sau khi sở hữu cho mình hình xăm đều vấp phải những câu hỏi kỳ thị. Rõ ràng, văn hóa Á đông, xã hội Việt Nam hiện tại dù hội nhập tới đâu cũng chưa có cái nhìn thiện cảm với những dấu ấn cá nhân trên cơ thể như hình xăm. Để tránh lo lắng cho việc có thể hối hận với một hình xăm nào đó gắn với mình suốt đời thì xăm phun thỏa mãn được điều đó.

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html

Những hình xăm ngộ nghĩnh luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻNhững hình xăm ngộ nghĩnh luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ
Trào lưu xăm hình ” cute” đang phát triển rầm rộ ngày nay.
Trong thời gian gần đây, giới trẻ còn thích xăm mực huỳnh quang dưới da – loại hình xăm phát sáng dưới ánh đèn huỳnh quang có trong những quán cà phê, quán bar. Tuy nhiên loại mực này không an toàn với người xăm nếu chọn phương án xăm vĩnh viễn. Loại xăm huỳnh quang trên da được ưa chuộng trong quán cà phê, đặc biệt là trong lễ hội Haloween nếu người chơi tận dụng hiệu ứng này tối đa bằng các hình xăm theo chủ đề này.
Giải pháp tạm thời có vẫn là dùng xăm phun, tuy nhiên các bạn trẻ ít ai biết rằng sự nguy hiểm của mực xăm cũng như giá thành không hề nhỏ.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét