Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Xóa hình xăm bằng Laser YAG

Xóa hình xăm bằng Laser tại Trung tâm xóa xăm công nghệ cao, Công nghệ Laser Q – Switched Nd – YAG là công nghệ xóa hình xăm bằng Laser màu mới nhất của Mỹ, được trung tâm đưa vào sử dụng cho khách hàng trong thời gian qua và đã mang đến hiệu quả tối ưu nhất, làm hài long mọi khách hàng điều trị xóa xăm.

http://xoahinhxam.vn/ 


 
Xăm hình là một bộ môn nghệ thuật rất được ưa chuộng trên thế giới và đang dần phổ biến tại nước ta. Nhưng với văn hóa thuần Việt, đậm chất Á Đông, những người sở hữu hình xăm thường bị đánh giá là người không đứng đắn, nông nổi, chơi bời hay dân anh chị…
Tại Trung tâm xóa xăm công nghệ cao khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt từ trong phong cách phụ vụ đến kết quả dịch vụTại Trung tâm xóa xăm công nghệ cao khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt từ trong phong cách phụ vụ đến kết quả dịch vụ
Chính vì vậy, nhu cầu xóa xăm an toàn, triệt để mà không để lại sẹo là điều mà rất nhiều người tìm kiếm.
Với những tiến bộ vượt bậc trong khoa học thẩm mỹ, phương pháp xóa xăm màu Laser Q-switched Nd YAG ra đời khắc phục mọi nhược điểm của những phương pháp xóa xăm cổ điển như: gây xâm lấn da, để lại sẹo, gây nhiễm trung da…
Theo các chuyên gia tại trung tâm “Mọi hình xăm dù bất kì màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều được xóa đi một cách an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, công nghệ Laser màu YAG không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm”.
Những đặc điểm nổi trội này cộng với ưu thế đội ngũ các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm và là những người trực tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu chính là những thế mạnh gitaamtrung tâm trở thành địa chỉ tin cậy cho bất kỳ ai mong muốn xóa hình xăm bằng Laser an toàn.
Xóa hình xăm bằng LaserTheo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ thì bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng mực xăm trước khi xăm để đảm bảo an toàn cho da

Nguyên lý hoạt động của tia Laser YAG:

Q-Switched Nd YAG là loại laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả.
Với 2 bước sóng 1064nm và 532 nm:
  • Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt
  • Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau
Xóa hình xăm bằng Laser YAG 4Hình xăm tạo sự cá tính, ấn tượng
Laser YAG có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm hiệu quả hoàn toàn không gây tổn thương da. Các tia lasser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định.
Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.

Những lợi ích của xóa hình xăm bằng laser

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html

  • Kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn;
  • Cho kết quả gần như là hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị;
  • Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo;
  • Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh;
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng
  • Hiệu quả không tái phát.
  • Năng lượng cao nhất, ít tác dụng phụ: Công nghệ tiên tiến cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.
Xóa hình xăm bằng Laser YAG cho khách hàngXóa hình xăm bằng Laser YAG cho khách hàng

Một số lưu ý

  • Cần cân nhắc kỹ trước khi xăm hình trên da, vì thường hình xăm sẽ theo bạn suốt đời. Nếu thích xăm, chỉ nên xăm màu đen, hoặc màu đỏ, vì 2 màu này dễ xóa bằng Laser hơn các màu vàng, xanh lá, xanh da trời…
  • Mực Tàu hoặc các loại mực đen tự chế từ bụi than dễ xóa hơn mực hóa học.
  • Không nên xăm chồng thêm màu khác, vì loại mực và màu sắc lẫn lộn, sẽ rất khó xóa sau này.
  • Khi xóa hình xăm bằng Laser, nên lưu ý chọn các loại Laser xung Q-Switched (như các loại Alexandrite, Ruby, Nd-YAG…) vì các loại Laser này không gây hại, gây sẹo cho da.
  • Ngoài trường hợp xăm thông thường, các dạng xăm do bị chấn thương (Traumatic Tattoo) như các vết thâm do chất bẩn đọng dưới lớp da mặt sau tai nạn xe cộ…, cũng được loại Laser YAG này xóa rất hiệu quả.

Chăm sóc sau điều trị xóa xăm

  • Sau khi chiếu Laser bạn có thể có cảm giác đau, rát vùng chiếu Laser tuy nhiên cảm giác đó chỉ có trong 10-15 phút sau thì hết.
    Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG 2Khách hàng đã không còn hình xăm sau khi xóa hình xăm bằng Laser
  • Bôi kem tái tạo da 3-5 ngày đầu theo chỉ định của bác sĩ
  • Tránh để nước lên vị trí xóa xăm
  • Sau 2-4 tuần đến kiểm tra lại và điều trị theo liệu trình.

Chi phí dịch vụ xóa xăm

Tùy vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà chi phí điều trị có thể khác nhau, các bạn cần đến để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Kết quả sau điều trị xóa xăm:

Xóa hình xăm bằng Laser 3Hình ảnh trước và sau khi xóa hình xăm bằng Laser
  • Mực xăm không còn trên da
  • Da của bạn trở về gần như là da bình thường
Laser màu Q – Switched Nd – YAG là lựa chọn tối ưu cho những ai đang muốn xóa đi những hình xăm không ưng ý. Phương pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả với ưu điểm vượt trội là ngăn chặn tổn thương trên bề mặt da và đặc biệt không để lại sẹo.
Bên cạnh đó, kỹ thuật tần số ánh sáng kép hiện đại có khả năng phá huỷ, tẩy sạch tận gốc các vết xăm xấu hỏng chỉ với một liệu trình duy nhất. Để trải nghiệm công nghệ mới này, bạn hãy đến với trung tâm – Địa chỉ xóa xăm uy tín, đáng tin cậy nhất tại Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn cùng với các công nghệ, trang thiêt bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét