Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Sao với những hình xăm quyến rũ nhất

Xăm hình là cách thể hiện cá tính và độ chịu chơi của khách hàng. Còn đối với các sao thì sao? Các hình xăm trên cơ thể họ cũng phần nào thể hiện được cá tính, quan niệm sống và những sự kiện quan trọng trong cuộc đời họ. Hãy cũng ngắm những hình xăm quyến rũ nhất trên cơ thể các Sao.
Có thể bạn quan tâm:
http://xoahinhxam.vn/




Rihanna
Những hình xăm thể hiện tính cách thất thường của nữ ca sĩ da màu. Gần đây nhất, cô xăm dòng chữ “Thug Life” với những chữ cái rải rác ở các đốt ngón tay. Hình xăm này làm dày thêm bộ sưu tập của cô, trong đó có những hình ngôi sao ở lưng và một hình khẩu súng (cô xăm ngay sau khi bị người tình Chris Brown hành hung hồi năm 2009). Hình xăm trên cơ thể của cô cũng thể hiện cuộc sống và tích cách của cô nàng.
Hình xăm ý nghĩa của RihanaHình xăm ý nghĩa của Rihana
Adriana Lima
Nổi danh như cồn với việc để dành “cái ngàn vàng” tới tận đêm tân hôn nhưng thiên thần Victoria’s Secret không hoàn toàn trong sáng. Người đẹp đã xăm một biểu tượng giống của bộ lạc cùng ngôi sao lấp lánh trên chân trái mình.
Adriana Lima từng xăm hình ấn tượng ở chânAdriana Lima từng xăm hình ấn tượng ở chân

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html

Megan Fox
Mỹ nhân bốc lửa sở hữu 7 hình xăm, trong đó có một câu nói của Oscar Wilde trên bả vai phải, tên “Brian” trên xương chậu, một dòng thơ tự viết trên mạng sườn. Megan Fox gần đây muốn xóa bỏ hình xăm thứ bảy, bức chân dung của Marilyn Monroe, vì cho rằng nó đem đến điều xui xẻo cho cuộc sống của cô.
Angelina Jolie
Angelina Jolie từng có những hình xăm rất độcAngelina Jolie từng có những hình xăm rất độc
Từ những đường kinh tuyến và vĩ tuyến đánh dấu nơi sinh của người tình Brad Pitt và 6 đứa con nhỏ trên cánh tay trái, cho tới hình con hổ Bengal ở sau lưng đánh dấu cô được cấp quyền công dân của Cambodia, tất cả các hình xăm của Angie đều nhằm kỷ niệm những sự kiện và con người quan trọng trong cuộc đời nữ diễn viên.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét