Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Cách xóa hình xăm hiệu quả nhất

Xăm hình đang là một loại hình nghệ thuật được không ít giới trẻ Việt Nam yêu thích, hình xăm là cách để họ thể hiện cá tính riêng, là sở thích hay cũng là một cách làm đẹp rất riêng biệt. Tuy nhiên, ở một đất nước mà quan niệm về hình xăm của các thế hệ già trẻ vẫn còn mâu thuẫn như Việt Nam thì xăm hình nhiều khi lại trở thành những rào cản của họ trong cuộc sống. Cũng chính vì vậy mà không ít người khi chưa hưởng trọn niềm vui với hình xăm mới đã phải nhanh chóng tìm phương pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả.

http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-hieu-qua-nhat.html



Các phương pháp xóa xăm
Hiện nay, có nhiều phương pháp xóa xăm thông dụng như xóa xăm thủ công chà xát bằng vật nhám, vật nhọn nhằm lấy mực ra hay xóa xăm bằng phương pháp phẫu thuật,… tuy nhiên các phương pháp này đều không mang lại hiệu quả cao mà còn có nguy cơ gây tổn thương da, để lại sẹo xấu sau điều trị. Ngoài ra, nhiều cơ sở xóa xăm còn ngụy trang bằng phương pháp xăm chồng, xăm phủ, tức là xăm chồng lên hình xăm với loại mực xăm gần với màu da. Việc xăm chồng, xăm phủ này do tạo sự trộn lẫn giữa các màu xăm và mực xăm nên sẽ gây khó khăn trong việc xóa xăm sau này đồng thời thực tế cho thấy phương pháp này cũng không hiệu quả trong việc che giấu hoàn toàn vết mực xăm cũ.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, để xóa xăm an toàn và hiệu quả cần phải đảm bảo tiêu chí: xóa xăm bằng công nghệ cao được thực hiện bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xóa xăm. Và mới đây cách xóa hình xăm hiệu quả được nhiều bác sĩ, chuyên gia và khách hàng đánh giá cao là công nghệ Laser Q – switched Nd YAG. Đây là công nghệ giúp xóa sạch mọi mực xăm, xóa xăm an toàn cao, không để lại sẹo khắc phục được hết những khuyết điểm của các phương pháp xóa xăm truyền thống.
Cách xóa hình xăm hiệu quả nhất
Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser YAG
Xóa xăm bằng công nghệ Laser Q_switched ND YAG đem lại hiệu quả tối ưu với các ưu điểm vượt trội sau:
+ Xóa xăm một cách nhanh chóng và hiệu quả
+ Xóa sạch mọi hình xăm với mọi màu mực và các kích thước khác nhau
+ Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
+ Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị
+ Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.
Laser YAG – công nghệ xóa xăm hiệu quả nhất


  

Laser Q – switched Nd YAG là công nghệ Laser màu mới nhất của Mỹ, được tổ chức FDA chứng nhận cả về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị xóa xăm, và hiện đang được áp dụng rất thành công tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp nhằm đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng khi có nhu cầu xóa hình xăm.
Trong quá trình điều trị, các tia Laser khi chiếu trực tiếp vào các đường nét của hình xăm, các xung mang năng lượng laser sẽ tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Các sắc tố sau khi hấp thu tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và làm nhạt dần màu xăm. Do tính chất tác động chọn lọc nên các tia laser chỉ tác động đến mực xăm mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, vì vậy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Sau một liệu trình xóa xăm từ 4-8 lần, mỗi lần điều trị cách nhau 3-4 tuần, hình xăm của bạn sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (85% – 95%) đồng thời vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường.
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét