Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Soi hình xăm ở những chỗ nhạy cảm của Sao Việt

Xăm mình là nghệ thuật hay là dấu ấn của một thời lầm lỗi, điều này vẫn đang còn được tranh cãi trong dư luận. Chỉ biết rằng, trào lưu này đang “tấn công” mạnh mẽ, trở thành niềm đam mê của một bộ phận giới trẻ. Giới showbiz Việt cũng không ngoại lệ.
http://xoahinhxam.vn/




Nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt tận dụng xăm hình vào những vị trí nhạy cảm và để nửa kín nửa hở gây tò mò.
Làm đẹp và cá tính
Trong một lần xuống phố sắm đồ cùng bạn, Tuyết Ngọc vô tình để “lộ” hình xăm. Đó là một bông hoa khá dài ở ngay dưới cánh tay trắng ngần, sát nách trái. Hình xăm dài chừng 5cm, cánh hoa màu vàng nhạt. Thực ra, hình xăm này không quá kiểu cách, hông đặc biệt về kiểu dáng nhưng với vị trí đó, chắc chắn Tuyết Ngọc không “đụng hàng” với ai.
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-1
 Tuyết Ngọc xăm hình ở vị trí đặc biệt.
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-2
 Đôi khi đây là điểm nhấn giúp người đẹp thể hiện cá tính.
Chủ nhân của hình xăm nơi “hiểm” này cho biết, thực chất nó chỉ là cách che vết sẹo mổ tim mà cô từng trải qua năm 12 tuổi. Tuy nhiên Tuyết Ngọc cũng chia sẻ quan điểm, phái đẹp nếu muốn sở hữu một hình xăm thì cũng không phải điều gì ghê gớm.
http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html

Người đẹp Tuyết Ngọc quan niệm, hình xăm cũng thuộc bộ môn nghệ thuật, thể hiện cá tính và vẻ đẹp trên cơ thể con người. Vì lẽ đó, cô không ngại ngùng với những phản ứng bất ngờ của người đối diện khi bắt gặp hình xăm mỗi khi cô diện đồ mỏng manh. Ở vị trí không dễ che đi, nên đôi khi hình xăm đó là điểm nhấn khiến chân dài Tuyết Ngọc trở nên… cá tính.
Xăm mình là… dũng cảm
Ca sĩ Thủy Tiên là chủ sở hữu của khá nhiều hình xăm trên cơ thể. Ngoài hình ngôi sao trên tay trái, trong bộ ảnh bán nude chụp cùng cầu thủ Công Vinh, cô đã để lộ hình xăm thiên thần phía sau lưng.
Thủy Tiên kể, lúc 18 tuổi cô đã từng đi xăm một hình trái tim màu hồng bên cổ. Gia đình và người yêu Thủy Tiên biết nhưng không la mắng. “Tôi đã lớn và biết chịu trách nhiệm trước những gì tôi làm. Chẳng hơi đâu đi nghe lời khen chê của người khác”, cô ca sĩ này nói.
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-3
Ca sĩ Thủy Tiên với hình xăm ngôi sao ở tay
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-4
 Và hình xăm thiên thần ở cuối lưng
Cũng vì lẽ đó, Thủy Tiên cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi lần đầu tiên được người yêu Công Vinh cho xem hình xăm “CVT9” (Công Vinh – Tiên và số 9 là số áo của Vinh). Thủy Tiên từng chia sẻ rằng, cô thấy những người đi xăm rất dũng cảm vì họ dám… đau, dám làm những thứ mình yêu thích.Trang sức bằng hình xăm
Ca sĩ trẻ Mai Khôi thường hay khoe hình xăm là một nữ nhân mã trên lưng trần bởi chiếc áo cách điệu từ yếm đào. Hình xăm mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính của cô gợi cho người xem nhiều tò mò.
Mai Khôi cho rằng, hình xăm không phải là thời trang. Phải là người có quyết định chín chắn, chung thủy… thì mới nên xăm. “Tôi nghĩ nếu chỉ xăm cho đẹp không thôi, sẽ dễ bị nhanh chán. Một ngày nào đó, muốn thay đổi hình xăm ấy cũng khó. Mỗi hình xăm trên người tôi đều gắn bó với điều gì đó mà tôi muốn thể hiện về tâm hồn mình”, cô chia sẻ.
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-5
 Nữ nhân mã trên lưng trần của ca sĩ Mai Khôi
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-6
Và hình xăm trên eo
Lý giải việc để “lộ” hình xăm, Mai Khôi nói: “Ai có hình xăm đẹp đều muốn khoe, giống như người đeo chiếc nhẫn hay sợi dây đẹp, cũng thích để người khác thấy thôi. Hình xăm cũng là một loại trang sức. Tôi thấy hình xăm phù hợp với vẻ đẹp của cơ thể, sẽ làm cho cơ thể có điểm nhấn, cá tính… Tôi xăm hình nhân mã, đó là mạng tuổi của tôi”.
Xăm hình để tạo thương hiệu cá nhân
Ca sĩ Nghi Văn xăm hình ở vai phải và ở chân trái là hình nhân vật hoạt hình Tinkerbell để che vết sẹo cũ. Nhưng cô cũng cho rằng hình xăm mang một ý nghĩa đặc biệt, như một thương hiệu cá nhân. Bởi “khi quyết định xăm hình tôi chưa từng nghĩ tới điều đó, nhưng rõ ràng bây giờ khán giả có khi lại nhận ra hình xăm trước khi nhận ra ca sĩ Nghi Văn”, cô nói.
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-7
 Với Nghi Văn, hình xăm như một thương hiệu cá nhân
Mới đây, diễn viên Kiều Trinh cũng làm nóng cộng đồng mạng bởi bộ hình nội y quá sexy và gợi cảm của chị. Đặc biệt là hình con rắn được xăm ở vòng 1 khiến nhiều người bàn tán. Sự thật, đó không phải là hình xăm, hình con rắn được vẽ gây sự chú ý, cho vui mà thôi – Kiều Trinh đã lý giải như thế.
soi-hinh-xam-o-nhung-cho-nhay-cam-cua-sao-viet-8
Kiều Trinh chỉ coi hình vẽ nhạy cảm trên ngực như… sự vui đùa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét