Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Lee Hyori bị khán giả la ó vì hình xăm khắp cơ thể

Phong cách mới của nữ ca sĩ Lee Hyori đã làm phần lớn người hâm mộ thất vọng, nó có thể ảnh hưởng không tốt đến phong cách của giới trẻ tại Hàn Quốc. Nữ ca sỹ này đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi xuất hiện với phong cách ‘quái dị’ như vậy.
Tham dự một show trình diễn thời trang diễn ra tại công viên Olympic, Seoul hôm đầu tuần, Lee Hyori khiến nhiều người phải bất ngờ với sự thay đổi 180 độ trong phong cách ăn mặc. Không chỉ khoác lên mình chiếc áo rộng thùng thình với những vòng cổ hầm hố và đôi boot cao ngất ngưởng, nữ ca sĩ gợi cảm xứ Hàn còn đội mũ lưỡi trai màu đen lệch và “sắm” cho mình vài hình xăm độc đáo trên cổ, bàn tay và cánh tay.

lee-hyori-bi-khan-gia-la-o-vi-hinh-xam-khap-co-the
Chơi trội một chút, Lee Hyori ngay lập tức bị chỉ trích. Ảnh: Newsen.
Phong cách thời trang lạ mắt kết hợp với những hình xăm khiến nữ ca sĩ vấp phải sự phản đối của công chúng, nhiều người cho rằng sự làm mới này hoàn toàn không hợp với Lee Hyori. Một khán giả nhận xét: “Cô ấy đánh mất vẻ gợi cảm của chính mình”.
Trước phản ứng của dư luận, sáng nay 6/4, Leee Hyori đã chia sẻ trên blog cá nhân: “Lựa chọn thời trang của tôi có phần hơi thái quá, xin lỗi các bạn. Tôi chỉ muốn thêm phần nổi bật. Quay trở lại với trang phục thông thường thôi, dù sao những gì thoải mái vẫn là thích nhất”. Nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn cũng khẳng định, đó chỉ là những hình xăm giả.
lee-hyori-bi-khan-gia-la-o-vi-hinh-xam-khap-co-the-2
Với phong cách này, trông cô ca sĩ Hàn rất lạ mắt.
lee-hyori-bi-khan-gia-la-o-vi-hinh-xam-khap-co-the-3
Phong cách sexy quen thuộc của cô ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn.     Nguồn: Xóa xăm                       

0 nhận xét:

Đăng nhận xét