Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Có thể xóa xăm an toàn không để lại sẹo?

Câu hỏi: Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là tôi kết hôn, mặc dù vợ không phản đối với hình xăm nhỏ của tôi ở bả vai, nhưng tôi biết đôi lúc cô ấy thực sự muốn tôi xóa hình xăm đó đi để thấy tôi là người đứng đắn hơn, đặc biệt là trước mắt bố mẹ vợ tương lai. Tôi muốn tạo một bất ngờ nho nhỏ cho bà xã tương lai nên muốn thực hiện xóa xăm nhưng không rõ có phương pháp nào an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo? Mong bác sĩ sớm hồi âm lại cho tôi, tôi xin chân thành cảm ơn! (Thành, 28 tuổi).
>> Xóa xăm bằng Laser có ảnh hưởng đến da?
>> Ưu điểm khi xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG

Trả lời
Chào bạn thành, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới website Xoahinhxam.vn.
Để đáp ứng được yêu cầu xóa xăm an toàn, không gây biến chứng của Thành, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng phương pháp xóa xăm công nghệ mới Laser Q_switched Nd YAG (Laser YAG). Đây là phương pháp xóa xăm đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, công nghệ Laser Q_switched Nd YAG (Laser YAG)  chính là phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, được tổ chức FDA của Hoa kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị đồng thời được cả giới chuyên môn và người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Phương pháp này có ưu điểm xóa xăm triệt để với mọi kích thước, độ đậm, sâu của hình xăm, hạn chế xâm lấn tối đa, không đau, không để lại sẹo.
Khi thực hiện điều trị xóa hình xăm, Laser Q_switched Nd YAG sẽ tác động cùng lúc hai bước sóng 1064 nm và 532 nm lên vùng điều trị. Khi đó các sắc tố màu của hình xăm hấp thu năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Năng lượng bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trong da (trung bì, hạ bì) mà không gây tổn thương bề mặt da. Còn bước sóng 532 nm tác động nông hơn, tới nhiều sắc tố khác nhau của da, như: sắc tố đỏ (oxy hemoglobin), sắc tố đen (melanin),…  Do đó, sau khi điều trị, bạn không những xóa bỏ vĩnh viễn hình xăm an toàn mà còn khôi phục lại vùng da điều trị như khi chưa xăm hình đồng thời không để lại sẹo.
Đặc biệt, khi điều trị xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục sau điều trị mà có thể trở lại sinh hoạt và công việc hàng ngày, không có giảm giác đau đớn, khó chịu hay bất tiện nào đối với vùng da xóa xăm. Đồng thời, xóa xăm bằng Laser YAG giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo và ảnh hưởng đến vùng da xung quanh như các phương pháp xóa xăm trước đó.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

0 nhận xét:

Đăng nhận xét