Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Xóa hình xăm bằng Laser YAG có những lợi ích gì?

Câu hỏi:  Qua trang web xoahinhxam.vn tôi được biết có phương pháp xóa xăm trong đó công nghệ Laser YAG là phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay. Vậy nếu tôi thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG thì đạt được những lợi ích gì hơn so với các phương pháp xóa xăm thông thường? Mong bác sĩ sớm hồi âm lại cho tôi. (Liên – Hà Nội)
>> Xoa xam bang Laser Yag
>> Seo xoa xam




Trả lời:
Chào bạn Liên!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư của xoahinhxam.vn.
Laser YAG là công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay trong xóa xăm vĩnh viễn, đang được ứng dụng thành công tại nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện nhằm đem lại hiệu quả triệt để và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi điều trị.
Trong quá trình điều trị, “các xung” mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ dần biến mất.
Những lợi ích bạn có thể đạt được khi thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG:
+ Xóa xăm một cách nhanh chóng và hiệu quả
+ Xóa sạch mọi hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau
+ Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
+ Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị
+ Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét