Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Cách xóa xăm ở tay?

Câu hỏi: Tôi đang định xóa xăm ở tay vì khi ra mắt bố mẹ chồng tương lai, tôi đã bị phản đối ngay từ khi 2 cụ nhìn thấy hình xăm của tôi. Các cụ cho rằng tôi là đứa con gái không đứng đắn nên mới xăm hình. Tôi đang muốn tìm biện pháp xóa xăm nhanh nhất và an toàn, xin bác sĩ tư vấn cho tôi cách xóa xăm ở tay an toàn, hiệu quả ? ( Hường – HN).
Trả lời:
Chào bạn Hường!
Cảm ơn  bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Trung tâm xóa xăm.
Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hiện nay công nghệ laser màu Swithched Nd YAG ứng dụng điều trị xóa hình xăm và mang lại hiệu quả cao. Xóa mọi hình xăm lớn hay bé, xăm nông hay xăm sâu, mực xăm đậm hay nhạt đều có thể xóa đi một cách an toàn và vĩnh viễn.
Công nghệ xóa xăm Laser YAG có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm hiệu quả hoàn toàn không gây tổn thương da. Các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định mà không gây ảnh hưởng tới các tế bào xung quanh.
Khi chiếu tia laser trực tiếp vào hình xăm, các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Từ đó, các sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được thải cơ thể thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên nhờ hệ thống bạch huyết.
Đây là phương pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả bởi vì những ưu điểm vượt trội của công nghệ này mang lại như xóa sạch mọi mực xăm, không đau, không xâm lấn, không gây tổn hại cho da, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hình xăm sẽ được xóa bỏ gần như hoàn toàn (85%-95%) chỉ sau duy nhất một liệu trình điều trị từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau 3-4 tuần.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

0 nhận xét:

Đăng nhận xét