Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Xóa hình xăm ở đâu?

Câu hỏi: Trước kia tôi có được chị bạn tự xăm bằng hình thức thủ công, nay mực xăm mờ dần và những vết xăm cũng không còn rõ màu nữa. Tôi muốn đi xóa hình xăm nhưng không biết nên xóa hình xăm ở đâu cho an toàn và không đau? Và bằng cách nào? (Hưng – Hà Nội).

Trả lời:
Chào bạn Hưng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn tới Trung tâm xóa xăm
Hiện nay các cơ sở có rất những phương pháp xóa xăm khác nhau, tuy nhiên có đảm bảo được an toàn, không đau và xóa được hết hình xăm không thì còn là vấn đề lớn, và chưa được kiểm định. Cũng giống như thắc mắc của bạn, mối quan tâm lớn của mọi người là xóa hình xăm ở đâu an toàn, hiệu quả, xóa sạch mực xăm, không gây đau rát hay khó chịu?
Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm được ứng dụng hiệu quả đó là công nghệ Laser Yag. Đây là công nghệ đột phát mới trong cóa hình xăm, xóa sạch mực xăm với mọi kích thước, không đau rát và hoàn toàn không để lại sẹo.
Laser Yag được coi là công nghệ xóa xăm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, các tia Laser sẽ xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh. Tính năng nổi trội là tia laser yag  có 2 bước sóng phù hợp và các bước sóng ấy được điều chỉnh sao cho có những công dụng khác nhau. Bước sóng 1064nm sẽ có nhiệm vụ là tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt để loại bỏ các tế bào sắc tố ở sâu bên trong, còn lại bước sóng 532nm có nhiệm vụ là chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau. Các tế bào sắc tố này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra bên ngoài mà hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu gì.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp xóa hình xăm bằng Laser yag khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đó là kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn. Mang lại kết quả điều trị nhanh và an toàn chỉ sau 1 vài lần điều trị, không có nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

0 nhận xét:

Đăng nhận xét