Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Có nên lấy người con gái có hình xăm?

Đây là lần đầu tiên tôi viết tâm sự của mình gửi tới mục tư vấn của Xoahinhxam.vn.  Tôi đang rất buồn và đau khổ khi không biết tâm sự cùng ai. Tôi mong nhận được những lời khuyên chân thành nhất từ các tư vấn viên.
Tôi là một chàng trai như bao chàng trai khác, hoàn toàn không có điều đặc biệt lắm. Năm nay tôi 27 tuổi và có nghề nghiệp tương đối ổn định. Tôi làm SEO và marketing cho một công ty tư nhân.
 
 
Hiện tôi vẫn đang sống độc thân và hoàn toàn tự lập về cuộc sống và tài chính. Gia đình tôi neo người chi có bố mẹ và tôi, kinh tế gia đình thuộc dạng trung bình khá.
Nửa năm trước, tôi được bạn bè giới thiệu cho 1 người con gái, nàng kém tôi 3 tuổi. Em có hình thức khá ưa nhìn và có công việc ổn định, gia đình em cũng tương đối thoải mái và dễ gần.
Qua ít ngày làm quen, chúng tôi đã yêu nhau gần 5 tháng nay. Thời gian vừa rồi, chúng tôi thường xuyên hẹn hò, đi ăn, đi xem phim cùng nhau. Cả hai đứa đều rất vui và hạnh phúc trong tình yêu. Đặc biệt là tôi, tôi đã hình dung là 2 đứa sẽ có một tương lai tốt đẹp đang chờ đợi mình. Nhưng chuyện không ngờ đã xảy ra….
Qua một người bạn thân của tôi (lúc trước người này là bạn trai của cô ấy), tôi biết khi đến với tôi, cô ấy không còn trong trắng nữa. Tuy nhiên cô ấy không bao giờ nói cho tôi biết điều này. Ngược lại, em nói dối rằng chỉ quen người bạn ấy trong đúng 1 tuần rồi chia tay.
Trước đây, khi nghe cô ấy nói vậy, tôi rất tin nên đã không để ý nhiều đến chuyện đó. Tôi vẫn yêu thương em hết lòng. Trong thời gian yêu nhau, tôi còn được biết thêm vài chuyện về quá khứ của cô ấy qua lời kể của chính em và 1 vài người bạn thân.
Tôi biết được cô ấy trước kia cũng không phải là người con gái hiền lành. Em cũng ăn nhậu, đi chơi đêm, xăm mình phía sau lưng (sau này tôi mới biết khi quan hệ lần đầu tiên với em). Nhưng tôi vẫn bỏ mặc tất cả vì nghĩ chuyện đó đã là quá khứ. Chỉ cần hiện tại cô ấy ngoan và biết sửa đổi. Cô ấy biết đi làm kiếm tiền, biết tu tâm dưỡng tính là được.
co-nen-lay-nguoi-con-gai-co-hinh-xam
Một lần đi ăn giỗ bà nội của cô ấy, cha mẹ em cũng ngỏ lời mời cha mẹ tôi để 2 bên gia đình biết nhau sau này còn tính chuyện lâu dài. Vì vậy tôi càng tò mò hơn về quá khứ của em khi bắt đầu nghĩ nghiêm túc về tương lai của 2 đứa.


 

Nay tôi lại biết thêm vài chuyện về cô ấy. Cô ấy đã quen nhiều người đàn ông trước khi đến với tôi. Và cũng mấy lần em làm “chuyện ấy” với mấy người bạn trai đó. Những điều tôi biết được này hoàn toàn qua lời kể của mấy người bạn thân của tôi trước đây đã từng là bạn trai của em. Tôi tin tưởng những người bạn này. Bởi vì chắc chắn họ không phải đặt điều để nói xấu bạn gái tôi.
Hôm qua, tôi hẹn em để hỏi rõ mọi chuyện. Trong thâm tâm tôi đã nghĩ cho dù sự thật thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng tha thứ nếu em thành thật kể với tôi. Khi ấy tôi sẽ cho em một cơ hội.
Nhưng đau đớn nhất là khi tôi đặt câu hỏi với cô ấy: ”Em còn chuyện gì giấu anh ngoài mấy chuyện anh đã biết không?”. Cô ấy im lặng và rưng rưng nước mắt…
Tôi nhẹ giọng hỏi thêm lần nữa: “Anh còn điều gì chưa biết về quá khứ của em không?”
Cô ấy trả lời mạnh mẽ “Không!”
Khi tôi hỏi: “Làm sao những người bạn thân của anh lại biết hình xăm phía sau lưng em?”.
Cô ấy trả lời: “Do em nói, mấy thằng đó thằng nào lại không biết”.
Khi nghe cô ấy nói vậy, tôi thật sự rất đau như có ai đó cầm dao đâm từng nhát vào tim mình. Tôi nén đau và hỏi thêm vì muốn biết rõ ràng mọi chuyện:
“Em có làm chuyện ấy với nó không?”. Cô ấy bật khóc xoay mặt qua chỗ khác và im lặng. Tôi cũng chết lặng theo cô ấy vì phản ứng đó cho tôi biết đó là sự thật.
co-nen-lay-nguoi-con-gai-co-hinh-xam-1
Rõ ràng tôi đã cho cô ấy cơ hội nhưng cô ấy vẫn vòng vo mãi. Tôi cố gắng bình tĩnh và nói sẽ suy nghĩ nghiêm túc lại mối quan hệ của hai đứa. Cô ấy bật khóc nức nở và xin lỗi tôi. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng.
Tôi đưa cô ấy về và trở về nhà mình với tâm trạng hụt hẫng, đau lòng. Tôi suy nghĩ thật lâu nhưng cũng không tìm ra được lý do để tiếp tục cuộc tình này.
Tôi đang rất hụt hẫng, hoang mang không biết phải làm sao. Khi về tới nhà, cô ấy đã gọi lại cho tôi và khóc nức nở bảo: “Em không chịu nổi đâu anh ơi” rồi lại khóc tiếp. Bây giờ tôi phải làm sao? Tôi có nên thuyết phục cô ấy đi xóa hình xăm đó không? Vì cứ mỗi lần nhìn đến hình xăm đó là tôi lại nghĩ đến chuyện cô ấy nằm bên người khác, điều đó quả thực rất khó chịu với tôi.
Rất mong các tư vấn viên của xoahinhxam.vn giúp tôi giải đáp khúc mắc này, tôi xin chân thành cảm ơn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét